Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 19:20 05/05/2017

(VietQ.vn) - Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 vừa được “cập bến” tại Việt Nam. Vậy Audi A5 Sportback dành riêng cho sự kiện APEC 2017 có gì hấp dẫn?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Audi A5 Sportback dành riêng cho sự kiện APEC 2017 vừa cập cảng Việt Nam và hiện đang được trưng bày tại showroom Audi Hà Nội. Được biết, đây chính là phiên bản A5 Sportback được sản xuất giới hạn dành riêng phục vụ cho sự kiện APEC 2017 diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới cùng với các mẫu xe như: Audi A4 2.0 TFSI, A6 1.8 TFSI, Q7 2.0 TFSI quattro và Q5 2.0 TFSI quattro. Vậy Audi A5 Sportback có gì đặc biệt?

Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 có gì đặc biệt?

 Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam. Ảnh Báo Giao Thông

Về ngoại thất, Audi A5 Sportback lớn hơn so với người tiền nhiệm. So với "đàn em" A4 từng xuất hiện tại Việt Nam, phần đầu của A5 Sportback đã được Audi thiết kế lại hoàn toàn. Phần trung tâm vẫn tiếp tục là lưới tản nhiệt lục giác rộng ngang, tuy nhiên các đèn pha và khe hút gió trên cản trước của A5 mới đều lớn hơn hẳn A4.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 có gì đặc biệt?

Nội thất của Audi A5 Sportback có thêm nhiều cải tiến đáng kể. Ảnh: AutoDaily

Ngoài ra, nắp ca-pô của chiếc xe cũng được dập những đường gân nổi mới, đậm nét hơn. Lô xe A5 Sportback mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 với phiên bản giới hạn dành có ngoại thất màu đen và trang bị vành 19 inch.

Giá vàng trong nước ngày 5/5: Vàng bất ngờ ‘vui trở lại’(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 5/5/2017 bất ngờ tăng giá trở lại. Giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,40 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào.

Nội thất cũng có thêm nhiều cải tiến đáng kể. Xe sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao bọc da màu đen với đa dạng các nút bấm. Audi A5 Sportback còn được trang bị hệ thống tự rửa đèn, rèm che nắng cho cửa sổ hàng ghế sau, nội thất ốp gỗ nâu, hệ thống định vị, âm thanh Bang & Olufsen...

Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 có gì đặc biệt

Audi Việt Nam sẽ ra mắt chính thức A5 Sportback trong tháng 5 này. Ảnh Báo Giao Thông 

Ngoài ra, bản giới hạn này còn sở hữu màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý. Thể tích khoang hành lý của xe là 480 lít - lớn nhất trong phân khúc. Được biết, Audi chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.

Audi A5 Sportback thế hệ mới có tổng cộng 5 phiên bản động cơ khác nhau, trong đó có 2 bản chạy xăng và 3 bản diesel. Trên thực tế, chiếc xe được trang bị tổng cộng 3 loại động cơ là xăng 2.0l 4 xi-lanh tăng áp, xăng 4 xi-lanh 3.0 tăng áp và diesel 3.0l tăng áp, với công suất dao động từ 187 tới 350 mã lực.

Audi A5 Sportback phục vụ APEC 2017 có gì đặc biệt?
 Xe sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao bọc da màu đen với đa dạng các nút bấm. Ảnh: AutoDaily

Dù chưa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng với động cơ 2.0 TFSI và hệ dẫn động quattro được cải tiến, A5 mới sẽ có công suất mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn hẳn so với phiên bản trước.

Theo kế hoạch, Audi Việt Nam sẽ ra mắt chính thức A5 Sportback trong tháng 5 này.

Hoà Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang