Audi A6 thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á được trang bị công nghệ gì?

authorHòa Lê 19:00 05/06/2019

(VietQ.vn) - Audi A6 vừa chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, Malaysia chính là quốc gia đầu tiên đón nhận mẫu sedan hạng sang thế hệ mới này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Audi A6 thế hệ hoàn toàn mới được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái. Mới đây mẫu xe này đã chính thức được chào hàng tại thị trường Đông Nam Á, Malaysia là quốc gia đầu tiên đón nhận mẫu sedan hạng sang thế hệ mới này.

Bước sang thế hệ hoàn toàn mới, Audi A6 2020 mới đã được đổi mới thiết kế sở hữu ngoại thất mang hơi hướng của mẫu sedan Audi A8 đầu bảng, phần đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt khung đơn “Singleframe” trông bề thế và sang trọng hơn.

Audi A6 thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á được trang bị công nghệ gì?

 Audi A6 2020 mới đã được đổi mới thiết kế sở hữu ngoại thất mang hơi hướng của mẫu sedan Audi A8 đầu bảng

Cụm đèn hậu full-LED được nối liền với nhau bằng một thanh mạ chrome sáng bóng sang trọng, thanh nẹp chrome bên dưới nắp cốp ở thế hệ cũ bị loại bỏ. Ốp cản sau đi cùng với miệng ống xả kép tạo nên sự cân đối và bề thế cho chiếc sedan hạng sang đến từ Đức.

Khi được trang bị gói nâng cấp ngoại thất S Line, phần đầu của A6 sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhờ các khe hút gió thể thao mới, cản trước và cản sau đều được tinh chỉnh. Theo tiêu chuẩn, A6 mới được trang bị các bánh xe hợp kim 20 inch bọc gọn trong lốp 255/40.

Audi A6 thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á được trang bị công nghệ gì?

 Nội thất Audi A6 C8 mang nhiều đường nét thể hiện rõ rệt cảm hứng từ mẫu A7 Sportback mới nhất

Nội thất Audi A6 C8 mang nhiều đường nét thể hiện rõ rệt cảm hứng từ mẫu A7 Sportback mới nhất với buồng lái ảo 12,3 inch và màn hình hiển thị trên kính chắn gió, ở trung tâm là một cặp màn hình có kích thước 10,1 inch và 8,6 inch. Xe trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Audi A6 thế hệ mới sở hữu 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ngoài động cơ đốt trong truyền động, A6 TFSI V6 3.0L còn có thêm hỗ trợ từ hệ thống mild-hybrid 48V, kết hợp bộ khởi động xoay chiều với pin lithium-ion gắn phía sau, cung cấp phạm vi hoạt động điện khoảng 55 - 160 km/h. Sự kết hợp này cho phép A6 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,1 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang