Audi Q2 được trang bị động cơ mới với sức mạnh ‘bất ngờ’

authorĐỗ Thu Thoan 19:30 14/08/2017

(VietQ.vn) - Với công suất 187 mã lực, phiên bản động cơ TFSI 2.0 lít mới được xem là động cơ mạnh mẽ nhất của mẫu SUV cỡ nhỏ Audi Q2.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autodaily, với công suất lên đến 187 mã lực với dung tích 2.0 lít TFSI, đây được xem là động cơ mạnh mẽ nhất mà các khách hàng ở thị trường Anh có thể nhận được với Audi Q2. Kết hợp với hệ dẫn động Quattro “đặc trưng” của hãng và hộp số 7 cấp ly hợp kép S-Tronic. Với sức mạnh này, giúp xe có khả năng tang tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 230 km/h.

audi-q2-duoc-trang-bi-dong-co-moi-voi-suc-manh-bat-ngo

Audi Q2 được trang bị động cơ TFSI 2.0 lít mới với công suất lên đến 187 mã lực

Theo báo VOV, đây cũng là phiên bản xăng đầu tiên được cung cấp hệ truyền động 4 bánh Quattro tại Anh. Mẫu Q2 hàng đầu này sẽ có mức cắt S-Line và Edition.

Cũng theo Autodaily, các phiên bản động cơ trên vẫn đi kèm với 5 chế độ lái gồm “tự động”, “thoải mái”, “thể thao”, “hiệu quả” và “cá nhân”. Các tính năng an toàn của xe có thể kể đến hệ thống theo dõi hành trình, Stop & Go, hỗ trợ cảnh báo làn xe, hỗ trợ đỗ xe thông minh...

audi-q2-duoc-trang-bi-dong-co-moi-voi-suc-manh-bat-ngo
 
audi-q2-duoc-trang-bi-dong-co-moi-voi-suc-manh-bat-ngo

Mẫu SUV cỡ nhỏ Audi Q2 được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

Hộp số S-Tronic 7 cấp cũng có chức năng leo dốc khi người lái lựa chọn chế độ "hiệu quả", báo VOV thông tin.

Còn chức năng stop-start có thể tắt động cơ khi tốc độ giảm xuống 6,9 km/h.

Chưa hết, theo Autodaily, xe còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật nhất là hệ thống cảnh báo va chạm có thể xảy ra với người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước.

audi-q2-duoc-trang-bi-dong-co-moi-voi-suc-manh-bat-ngo

Đây cũng là phiên bản xăng đầu tiên được cung cấp hệ truyền động 4 bánh Quattro tại Anh

Tại thị trường Anh, phiên bản Audi Q2 sử dụng động cơ 2.0L TFSI mới này sẽ đi kèm với mức giá từ 41.175 USD và có thể lên đến 47.650 USD, tùy vào các trang bị đi kèm.

Audi Q5 thế hệ mới giá từ 2 tỷ đồng ra mắt ở Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GLC(VietQ.vn) - Mẫu Audi Q5 thế hệ mới tại Việt Nam có 3 phiên bản khác nhau bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và hai phiên bản cao cấp Thể thao và Thiết kế cùng mức giá từ 2 - 2,5 tỉ đồng.

Audi tại thị trường Việt Nam hiện chỉ được phân phối duy nhất phiên bản động cơ 1.4L TFSI với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Kết hợp với hộp số S-Tronic 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ dẫn động Quattro. Đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang