Auntie Anne’s khuyến mãi hấp dẫn

author 20:28 09/04/2015

(VietQ.vn) - Auntie Anne’s áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng: – Combo 2 sản phẩm mới “Salted Caramel & Lemonade Fizzy” chỉ với 55.000đ.

Chương trình chỉ áp dụng ở cửa hàng ở Aeon Tân Phú và Aeon Bình Dương từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/6.– Giảm 50% thứ uống khi mua 1 Salted Caramel Pretzel. Chương trình áp dụng từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/6.

Chương trình khuyến mãi “Summer heat” với ưu đãi gảm 50% Pretzel bất kỳ khi mua 1 Choco Almond Ball; tặng 1 Dutch Ice 120z khi mua 2 Pretzel bất kỳ. Chương trình áp dụng từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/7.

Một điểm đặc biệt tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu bánh Auntie Anne’s chính là bánh được chế biến ngay tại chỗ khi thực khách gọi món. Chính vì vậy, thực khách sẽ không chỉ cảm thấy thích thú khi tận mắt nhìn thấy những người thợ làm bánh nhào nặn một cách khéo léo mà còn cảm nhận được sự vàng ươm, giòn rụm, nong nóng của từng chiếc bánh ngay khi ra lò.

Đưa một miếng bánh lên miệng, bạn sẽ ngất ngây với lớp bánh giòn xốp được rải đều các nguyên liệu thơm ngon được nghiền nhỏ. Bên cạnh đó, bánh xoắn tại Auntie Anne’s còn có nhiều mùi vị mới lạ như: hạnh nhân, hương quế, nho đường, bánh mặn, bánh tỏi…để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích riêng.

Chi nhánh Auntie Anne’s khu vực TP. Hồ Chí Minh:

 – 36 Lê Lợi, Q1

 – Tầng 4, TTTM Bitexco, Q1

 – Tầng B3, TTTM Vincom B, Q1

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang