Australia: Kinh hoàng nữ du khách bị cá sấu lôi đi khi tắm biển

author 00:00 31/05/2016

Trước khi bị cá sấu lôi đi trước sự bất lực của người bạn, người phụ nữ chỉ kịp hét lên một câu...

Một phụ nữ bị cá sấu nước mặn tha đi khi bơi trong đêm. Ảnh minh họa: Mirror.

Vụ việc xảy ra vào đêm 29/5, khi hai nữ du khách đang bơi ở bãi biển Thornton, trong công viên quốc gia Daintree được xếp hạng di sản văn hóa thế giới, bang Queensland, Australia.

Mirror dẫn lời cảnh sát Russell Parker, người điều tra vụ việc, cho biết người phụ nữ 46 tuổi hét lên: "Một con cá sấu ngoạm tôi" rồi biến mất trong làn nước biển đêm. Parker cho biết thêm cả nạn nhân và người bạn gái đi cùng đều không phải dân địa phương, đây có thể là lý do họ không biết vùng biển này có cá sấu. 

Cảnh sát bang Queensland đã sử dụng trực thăng gắn máy tầm nhiệt để tìm thi thể du khách xấu số nhưng chưa thành công. Việc tìm kiếm sẽ được tiếp tục trong hôm nay. Nguồn tin ban đầu nói hai du khách là người Anh, nhưng cảnh sát cho biết cả hai là người bang New South Wales, Australia.

Người bạn của nạn nhân đang được các bác sĩ điều trị chứng sốc tâm lý sau khi chứng kiến thảm kịch. Nghị sĩ bang Queensland, ông Warren Enstch chỉ trích hai nữ du khách về việc bơi trong đêm. "Nếu bạn bơi ở biển sau 10 giờ tối, bạn sẽ chết. Chúng ta không thể ban hành luật chống lại sự ngu dốt của con người". 

Tập đoàn Hòa Phát theo chân bầu Đức đi 'nuôi lợn'Theo chân bầu Đức, Tập đoàn Hòa Phát cho biết vừa nhập về Việt Nam gần 500 con lợn giống để khởi động dự án chăn nuôi của Tập đoàn này...

Theo VNE

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang