Rùng rợn với các siêu anh hùng trong Avengers: Age of Ultron

author 12:53 06/02/2015

(VietQ.vn) - Các “mọt phim” Avengers: Age of Ultron sẽ được đắm mình trong cảm giác hồi hộp ly kỳ khi chứng kiến cách Ultron điều khiển các siêu anh hùng. Dự kiến phần hai Avenger sẽ được công bố vào đầu hè ngày 1/5/2015

Những bộ phim của Marvel chưa bao giờ thôi "khuynh đảo" fan hâm mộ, dù mới chỉ đang nằm trong máy quay hay khi đã thực sự ra rạp, tiêu biểu là thành công của Avengers: Age of Ultron phần 1 năm 2012. Bởi vậy nên mặc dù đến tận tháng 5.2015 mới công chiếu, nhưng tên của bom tấn AVENGERS: AGE OF ULTRON chắc chắn đã rất quen thuộc với nhiều khán giả.

Avengers: Age of Ultron sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2015Avengers: Age of Ultron sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2015

  Khi trailer đầu tiên của Avengers: Age of Ultron ra mắt, khán giả đã được chứng kiến nhân vật phản diện Ultron bất ngờ bước vào bữa tiệc của các siêu anh hùng tại tòa tháp của Iron Man. Bên cạnh đó là hình ảnh về một thế giới đổ nát, hoang tàn trước sự hoảng hốt của biệt đội. Cả nhóm hợp sức để chống lại kẻ thù nguy hiểm và bí ẩn này.

 Tuy nhiên, trailer thứ hai dài gần hai phút vừa được tung ra đã đem đến những ấn tượng hoàn toàn khác với cảnh các siêu anh hùng tấn công nhau, đặc biệt là trận chiến căng thẳng giữa Người Khồng Lồ Xanh và Người Sắt trên đường phố ở đoạn cuối trailer, một người phụ nữ bí ẩn trút bỏ áo choàng giữa hang động đổ nát hay Thor bị tấn công bằng những tia sáng xanh.

Người Khổng Lồ Xanh (trái) và Người Sắt có màn giao tranh nảy lửa trong phần hai và làm rạn nứt mối quan hệ của Biệt đội siêu anh hùngNgười Khổng Lồ Xanh (trái) và Người Sắt trong Avengers: Age of Ultron

Trong phần 2 này, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ khi chứng kiến 'Iron Man’ Tony Stark (Robert Downey Jr.) sẽ trở thành “kẻ xấu”. Thực ra, vai phản diện thực sự của phim chính là một con robot mang tên Ultron do Tony chế tạo. Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.

Ultron - nhân vật phản diện chính của 'Avengers: Age of Ultron'Ultron - nhân vật phản diện chính của 'Avengers: Age of Ultron'

Âm mưu của nhân vật phản diện Ultron trong phần này là: “Ta sẽ xé nát các người, từ bên trong”. Qua những cảnh quay mới nhất, các fan được chứng kiến cách mà Ultron điều khiển các siêu anh hùng của Avengers, khiến họ chia rẽ và đối đầu với nhau - một thực tế khủng khiếp hơn nhiều lần so với việc hợp sức chống lại kẻ thù.
Những hình ảnh hoành tráng mang đến cho các "mọt phim" của Avengers cảm giác ly kỳ và rùng rợn hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những câu hỏi được đặt ra như hai nhân vật từng cùng chiến tuyến là Người Xanh Hulk và Iron Man lại trực tiếp lao vào nhau gây hấn ngay giữa đường phố, hay hình ảnh một người phụ nữ bí ẩn trút bỏ áo choàng giữa hang động đổ nát.

Một cảnh quay trong Avengers: Age of UltronMột cảnh quay trong  Avengers: Age of Ultron

Cảnh Thần Sấm Thor (Chris Hemsworth) bị tấn công bằng những tia sáng xanh chết người; Liệu quá khứ của Black Widow/Natasha có được bật mí? Vai trò của Andy Serkis trong phim là gì? Câu chuyện giữa Hulk và Black Widow sẽ tiến triển như thế nào?
Dàn minh tinh, tài tử đình đám xuất hiện trong phần hai gồm Robert Downey Jr, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Samuel L. Jackson, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, Tom Hiddleston, Hayley Atwell, Idris Elba…

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1.5.2015, cùng với thị trường Bắc Mỹ. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho mọi người vào đầu hè năm nay.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang