Ayor mang âm nhạc ‘kén’ người nghe lên sân khấu giọng hát Việt nhí 2014

author 16:39 25/09/2014

(Vietq.vn) – Dừng chân tại The X-Factor vì theo đuổi dòng nhạc “kén” người nghe, Ayor lại tiếp tục mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí ca khúc mang âm hưởng bán cổ điển Cry on my shoulder.

4 chàng trai của nhóm Ayor đã để lại dấu ấn khá mạnh của nhóm khi khẳng định việc mang dòng nhạc bán cổ điển đến với khán giả yêu nhạc

4 chàng trai của nhóm Ayor đã để lại dấu ấn khá mạnh của nhóm khi khẳng định việc mang dòng nhạc bán cổ điển đến với khán giả yêu nhạc

Được thành lập từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng trên chương trình truyền hình thực tế The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn. 4 chàng trai của nhóm Ayor đã để lại dấu ấn khá mạnh của nhóm khi khẳng định việc mang dòng nhạc bán cổ điển đến với khán giả yêu nhạc. 4 thành viên: Minh Sang, Triệu Lộc, Khắc Minh và Vũ Phương, sau khi dừng chân tại Xfactor Việt thì những chàng trai này vẫn kiên trì với những định hướng phát triển lâu dài của nhóm. Mặc dù theo đuổi dòng nhạc kén người nghe, nhóm Ayor vẫn tỏ ra khá tự tin với quyết định của mình trên bước đường chinh phục khán giả hâm mộ.

Xuất hiện với vai trò khách mời trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014, Ayor mang đến cho cả khán giả và những thí sinh nhí một nét đặc trưng gắn liền với tên tuổi của nhóm. Với ca khúc biểu diễn trong đêm thứ Bảy tuần này cũng là tiết mục mà nhóm đã từng thể hiện rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Với cá tính âm nhạc mang “chất riêng” cùng với ngoại hình sáng sân khấu của các thành viên, Lựa chọn cho mình phong cách âm nhạc khá “kén” người nghe là bán cổ điển nhưng cả nhóm vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê và hướng đến mục tiêu đưa thể loại âm nhạc này đến gần hơn với khán giả. Ayor là một trong những nhóm nhạc hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Chia sẻ về việc sẽ trình diễn trong chương trình, thành viên Khắc Minh trong nhóm chia sẻ: “Nhóm đi diễn cũng nhiều nhưng đây là lần đầu tiên nhóm hát trong chương trình của các em nhỏ, cảm thấy rất vui và muốn quay về với những kỷ niệm ngày xưa thơ bé. Bình thường thì nếu cuối tuần không có lịch diễn thì cả nhóm thường gặp nhau ở nhà một thành viên khác để ăn uống, chuyện trò và xem Giọng hát Việt nhí (cười). Bản thân Minh cảm thấy các em quá giỏi, quá xuất sắc vì tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng các em sở hữu một giọng hát rất tốt, nhiều em còn có khả năng xử lý khéo léo kỹ thuật bài hát nữa. Minh thích giọng hát của Thiện Nhân, Hoàng Anh, Linh Nhi..”


Đêm thí Bán kết Giọng hát Việt tuần này với đêm liveshow 6 quyết định để chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ba trong số 6 thí sinh sẽ bị loại đồng nghĩa với việc ngoài tài năng thực sự, các thí sinh còn cần có sự may mắn khi nhận được số phiếu bình chọn cao từ phía khán giả hâm mộ.  Ở thời điểm hiện tại, các em đang tập luyện ráo riết cùng với Huấn luyện viên của mình. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, “hoàng tử mắt hí” sẽ thử sức với Trường ca sông lô – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Văn Cao. Ca khúc này khá khó để thể hiện nhhưng Mai Chí Công đang nổ lực hết mình để hoàn thành tốt phần thi của mình, đồng thời chứng tỏ cho công chúng thấy được bản lĩnh của chàng trai Lai Châu. Còn “cô bé đu đủ” sẽ hát một ca khúc khá quen thuộc của tác giả Nguyễn Đức Toàn – Biết ơn chị  Võ Thị Sáu.

Ở đội anh Hai Lam Trường, cô bé Linh Nhi sẽ thể hiện một ca khúc rock của nhạc sĩ Trần Tiến – Ngọn lửa cao nguyên. Ca khúc này khá phù hợp với chất giọng của em bởi Linh Nhi sở hữu giọng hát cao, khỏe và gằn giọng tự nhiên. Còn cô bé Thiên Nhâm sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Với giọng hát dày, ấm và truyền cảm, Thiên Nhâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát này.

Nếu như Huyền Trân tiếp tục trung thành với dòng nhạc Trịnh thì cậu bé Hoàng tử tóc xù sẽ tiếp tục quay trở lại sở trường của mình khi hát một ca khúc có tiết tấu và khá quen thuộc với khán giả là Ngựa ô thương nhớ. Em sẽ khoe chất giọng khỏe cùng với khả năng biểu cảm của mình qua tiết mục này.

Liveshow 6 sẽ diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 27/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang