Bà bầu Mỹ muốn sinh con dưới biển với 'bà đỡ' cá heo

author 18:50 03/09/2015

(VietQ.vn) - Các ca sinh đẻ dưới nước không còn quá xa lạ ở các bệnh viện sản, tuy nhiên bà mẹ này lại mong muốn thực hiện một bước tiến táo bạo hơn - sinh con ngay giữa lòng đại dương, để làm phong phú thêm trải nghiệm lúc lâm bồn của các chị em.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnEXpress, Dorina Rosin, một nhà chữa bệnh bằng phương pháp tâm linh, và chồng là anh Maika Suneagle hiện rất quyết tâm thực hiện mong muốn sinh đứa con đầu lòng của họ dưới đáy biển, bất chấp lời cảnh báo của các chuyên gia. 

Theo Mirror, Katie gặp vợ chồng bà Dorina và ông Maika, chủ một trung tâm chữa bệnh trên đảo lớn ở Hawaii, khi đang quay tập phim tài liệu gần đây cho chương trình "Extraordinary Births". "Họ tỏ ra rất vui vẻ và người phụ nữ thì khá thoải mái. Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả mọi người đều thật tuyệt và việc này có thể sẽ là một sự mở rộng tầm mắt cho chúng ta", Katie nói với the Times. 

Cô Dorina Rosin và người bạn đời Maika Suneagle,đến từ Hawaii, cũng tiết lộ kế hoạch kiếm tìm sự hỗ trợ đặc biệt từ cá heo trong lúc lâm bồn, bất chấp nguy cơ có thể cá heo sẽ không xuất hiện, thay vào đó là cá mập trắng khổng lồ.

bà bầu Mỹ dự định sinh con dưới biển

Bà bầu Mỹ dự định sinh con dưới biển dù có thể nguy hiểm

Cặp đôi điều hành một trung tâm xoa dịu nỗi đau tinh thần trên đảo Big Island, Hawaii này cũng tin vào quyền năng xoa dịu nỗi đau của thiên nhiên nên mới tự tin quyết định sinh con giữa mênh mông biển khơi, hy vọng đại dương sẽ mang lại cho họ một đứa trẻ khỏe manh. Họ dự tính sẽ phát ra những bản nhạc thích hợp để gọi cá heo đến giúp đỡ trong ca sinh, báo Dân Trí đưa tin. 

Trong khi đôi vợ chồng Hawaii tuyên bố đó là một phương pháp sinh con rất thư giãn và thân thiện với thiên nhiên, các chuyên gia sức khỏe sinh sản cho rằng hành động này rất nguy hiểm. Họ cảnh báo cá heo trong tự nhiên khó kiểm soát và không thể tin cậy được, nhất là khi chúng vây quanh một bà bầu hay một đứa trẻ sơ sinh – “Chúng có thể cắn, xé và giết thịt đến cả những con cá heo hoặc cá mập con, vì vậy nguy cơ cá heo làm hại bé sơ sinh cũng rất cao, làm sao có thể để một bà mẹ đuối sức sau khi vượt cạn và một đứa trẻ mới lọt lòng đối diện với loài vật như vậy”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang