Bà chủ quán cháo xinh như hot girl và bí quyết khách đến nườm nượp

authorPhương Nam 14:21 11/11/2016

(VietQ.vn) - Mai Hana, cô nàng ca sĩ phòng trà được nhiều người yêu mến năm nào giờ đây đã trở thành một bà chủ quán cháo An Nam xinh đẹp.

Sự kiện:

Mai Hana được biết đến là người quản lý của nam ca sỹ điển trai trong nhóm M4U - Hồng Dương. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu giọng hát trong trẻo cùng những bản cover đình đám trên mạng xã hội được mọi người yêu mến.

Mai Hana hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ phòng trà. Cô gái được rất nhiều người yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt khả ái. Tưởng rằng cô nàng sẽ đi tiếp con đường âm nhạc mà trời phú cho giọng hát hay như họa mi ấy. Nhưng sau một thời gian Mai Hana vắng bóng, nhiều khán giả ngỡ ngàng với việc Mai Hana "rẽ bước" sang con đường kinh doanh. Lĩnh vực mà cô nàng lựa chọn là nhà hàng.

 Ngoài sở trường âm nhạc, Mai Hana còn là một nhà kinh doanh 

Mặc dù tốt nghiệp Sư phạm Mỹ thuật năm 2009 với tấm bằng giỏi nhưng cô lại có niềm đam mê kinh doanh. Sau một loạt những ý tưởng kinh doanh về thời trang, phòng trà theo phong cách Nhật Bản cùng với một vài người bạn để tích lũy kinh nghiệm thì cô nàng chính thức đi sâu vào lĩnh vực nhà hàng.  

Đầu tiên là nhà hàng Hàn Quốc tại CT5 khu đô thị Mễ Trì - Hà Nội, tiếp đến nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân tộc tại 1/49 Huỳnh Thúc Kháng, quán lẩu Linh Mai tại số 126 Trần Huy Liệu và bây giờ là nhà hàng An Nam Cháo tại 18 Đào Tấn. Với An Nam của Mai Hana, mỗi một món cháo tại nhà hàng đều được thực hiện theo công thức riêng trên nguồn thực phẩm sạch 100%.

Cô quan niệm kinh doanh vì cái tâm của mình chứ không đặt mục tiêu doanh thu làm giá trị cốt lõi. Ngoài các món cháo cùng đồ uống thơm mát thì An Nam quán của bà chủ xinh đẹp Mai Hana còn phục vụ cơm niêu với giá chỉ 69.000 đồng. Nhờ những yếu tố trên mà khách hàng đến quán cháo An Nam của bà chủ xinh đẹp tại 18 Đào Tấn (Hà Nội)  luôn đông nườm nượp. 

Không chỉ kinh doanh giỏi, với cái tâm được đặt lên hàng đầu, bà chủ An Nam cháo còn sở hữu vẻ đẹp không tì vết như một hot girl. Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của bà chủ nhà hàng dễ mến này. 

 Tuy là một bà chủ 8X nhưng Mai Hana còn sở hữu vẻ đẹp không khác gì những hot girl 9X tại Hà thành

 An Nam cháo tại 18 Đào Tấn là cả một niềm đam mê kinh doanh của cô nàng. Với quan niệm, kinh doanh từ chính tâm của mình, khách hàng đến An Nam cháo luôn đồng nườm nượp bởi nguyên liệu sạch làm nên niêu cháo bổ dưỡng

 

Ngoài ra, không gian An Nam cháo cũng vô cùng sang trọng và ấm cúng

 Không gian An Nam cháo gồm 3 tầng xanh mát có tiếng nước róc rách chảy. Đến với quán, khách hàng không chỉ được ăn đồ ăn ngon mà còn được thưởng thức không gian tuyệt diệu 

 

 Bà chủ Mai Hana xinh đẹp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo

 Mai Hana sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ

 Nụ cười duyên cùng làn da trắng mịn không tì vết

 Đôi mắt to tròn và gương gặp khả ái như những hotgirl

 Ít ai biết rằng, bà chủ xinh đẹp trẻ trung lại sinh năm 1987, nhiều người còn nghĩ rằng, cô nàng phải sinh ra từ thế hệ 9X 

 Mái tóc đen duyên dáng, gương mặt khả ái luôn hút hồn mọi ánh mắt mỗi khi cô nàng xuất hiện trước đám đông 

Công việc của Mai Hana cũng rất bận rộn vì cô còn phải thường xuyên làm việc và sinh sống cả ở Việt Nam và Nhật Bản 

 Tuy nhiên, bằng đam mê kinh doanh, Mai Hana luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ tốt nhất

 Bà chủ xinh đẹp luôn quan niệm kinh doanh phải từ cái tâm của mình

 Vậy nên cô nàng được nhiều người quý mến và nể phục bởi vẻ đẹp toàn diện 

 Không chỉ về nhan sắc bên ngoài mà còn cả tâm hồn bên trong 

Mai Hana cho biết, cô vẫn trao đổi về sở trường âm nhạc và sẽ vừa kinh doanh vừa chinh phục con đường này. Biết đâu một ngày đẹp trời, mọi người sẽ lại được nghe Mai Hana cất tiếng hát ngọt ngào phục vụ khán giả. 

  

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang