Đại gia Việt sở hữu hàng trăm tỷ nhưng vẫn... độc thân

author 14:18 21/08/2017

(VietQ.vn) - Có thể do quá bận rộn với công việc kinh doanh nên rất ba đại gia Việt khi tuổi đời không còn trẻ nhưng vẫn đơn côi, lẻ bóng một mình.

Sở hữu những khối tài sản kếch xù lên tới hàng trăm tỷ đồng, chiếm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp nổi tiếng nhưng nhiều đại gia Việt vẫn sống cuộc sống đơn côi, lẻ bóng một mình. 

Doanh nhân Lương Trí Thìn – Chủ tịch công ty bất động sản Đất Xanh Group

 Lương Trí Thìn, ông chủ của Đất Xanh Group với khối tài sản vốn hóa lên tới hơn 400 tỷ đồng.

Đất Xanh Group là một công ty chuyên về môi giới bất động sản được doanh nhân Lương Trí Thìn thành lập vào năm 2003 khi mới vừa tròn 26 tuổi. Doanh nhân sinh năm 1976 này đã phải vươt qua rất nhiều gian khổ với đủ ngành nghề mới có thể đi tới được ngày hôm nay. Hiện nay Đất Xanh Group là một trong những tên tuổi đình đám bậc nhất trong giới bất động sản. Ở độ tuổi 41, doanh nhân Lương Trí Thìn đang sở hữu số cổ phiếu với giá trị lên tới hơn 400 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến nay doanh nhân này vẫn độc thân và rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình trên báo đài.

Khải silk – Ông hoàng tơ lụa

Doanh nhân Hoàng Khải được mệnh danh là ông hoàng tơ lụa với chuỗi cửa hàng "Khaisilk" đắt giá. 

Nổi tiếng là một doanh nhân Hà Thành với nghề buôn tơ bán lụa, ông Hoàng Khải hiện nay là một trong những đại gia giàu có nức tiếng khắp Việt Nam. Bắt đầu từ một cửa hàng buôn bán với tên “KHAISILK” năm 22 tuổi, tới nay khi ở tuổi 54 đại gia này đã sở hữu một khối tài sản kếch xù với trung tâm thương mại Paragon, khách sạn lâu đài Tajmasago, và 100 cửa hàng phở “ông Khải” trải dài khắp cả nước.

Nổi tiếng với sự giàu có và lối sống hiện đại cùng gu thẩm mỹ tinh tế, Khải silk thường xuất hiện trong một vài sự kiện của giới showbiz cũng như chia sẻ về những dự định kinh doanh trên báo chí, nhưng Khai silk lại rất kín tiếng về đời tư của mình. Cho đến nay, doanh nhân ngoại ngũ tuần này vẫn còn là "lính phòng không".

Thu Nguyễn (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang