Bà Hillary Clinton bị đồn đoán 'mắc bệnh trọng' chứ không phải viêm phổi

author 16:36 12/09/2016

(VietQ.vn) - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton vào ngày 11/9 bất ngờ bị “tăng thân nhiệt” khi đang dự một buổi lễ tưởng niệm tại New York.

Báo Lao động đưa tinmột tiết lộ y khoa gây tranh cãi mới được đưa ra, theo đó ứng viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân Chủ Hillary Clinton bị chứng mất trí nhớ nghiêm trọng và có thể chỉ còn sống được 1 năm nữa.

Tuyên bố gây tranh cãi này được cho là của một giáo sư giấu tên tại một trường y của Mỹ, người đã đăng tải đoạn video trên mạng một cách ẩn danh. Trong đoạn video dài 10 phút trên YouTube sử dụng hình ảnh scan não, bệnh án gây tranh cãi và các đoạn phim quay chậm của bà Clinton, vị "giáo sư" tự nhận đã giảng dạy ở 3 trường y, cho rằng bà Hillary đã bị bệnh ở giai đoạn cuối, và những cơn động kinh cục bộ phức tạp cho thấy bà không thể sống quá 18 tháng.

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton (giữa) tham dự lễ tưởng niệm nạn nhân vụ tấn công khủng bố 11/9 ở New York. Ảnh: AFP/TTXVN 

Báo Vnexpress đưa tin của AFP dẫn lời Lisa Bardack, bác sĩ riêng của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, cho biết: "Bà Clinton bị ho liên quan đến dị ứng. Ngày 9/9, khi kiểm tra sức khỏe vì ho kéo dài, bà được chẩn đoán bị viêm phổi.

"Bà ấy được điều trị thuốc kháng sinh, được khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình. Trong sự kiện sáng nay, bà bị mất nước và thân nhiệt quá cao. Tôi vừa kiểm tra, bây giờ bà đã phục hồi tốt", Bardack nói với AFP.

Mẹ mất, bố tàn tật, bản thân bị rối loạn co giật vẫn vươn lên thành nữ triệu phú(VietQ.vn) - "Nếu bạn sợ thất bại bạn sẽ không bao giờ thành công" - Đó là phương châm sống của nữ triệu phú bất động sản Mỹ Dorothy Herman..

Nhiều trang thông tin truyền thông quốc tế hôm nay cũng đề cập, Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của cựu Ngoại trưởng, ông Nick Merrill thông báo rằng bà Hillary đã được đưa đến căn hộ của con gái là Chelsea Clinton để nghỉ ngơi. Theo ông Merrill, bà Hillary đã cảm thấy khỏe hơn.

Ông Merrill cho biết trước khi buộc phải ra về sớm, bà Hillary đã tham dự lễ tưởng niệm các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 trong khoảng thời gian 1 tiếng 30 phút.

Trong khi đó, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump thường xuyên tỏ ra nghi ngại về thể trạng của đối thủ Hillary đồng thời đặt câu hỏi rằng liệu vị cựu ngoại trưởng có đủ sức để đảm nhận vai trò tổng thống.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang