"Bà hỏa" thiêu rụi ngôi nhà 5 tầng ở phố cổ Hà Nội

author 22:12 26/10/2015

(VietQ.vn) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng ở phố Hà Mã khiến công tác PCCC gặp rất nhiều khó khăn.

Khoảng hơn 19h, ngày 26/10, một đám cháy dữ dội đã xảy ra tại tầng 1 của cửa hàng bán giấy gói quà lưu niệm tại số 34 phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi). Ngay sau đó ngọn lửa đã bốc lên các tầng của tòa nhà.

Anh Thắng - người chứng kiến từ đầu vụ cháy cho biết, khi đó mọi người ngửi thấy mùi khét và những tiếng nổ nhỏ lép bép rồi ngọn lửa bốc cao từ tầng 1 của ngôi nhà số 34 phố Hàng Mã.

Cháy nhà 5 tầng ở phố cổ Hà NộiPhía ngoài ngôi nhà 5 tầng ở phố cổ Hà Nội bị cháy

Sau đó, anh Thắng cùng người dân trên phố đã lấy bình cứu hỏa mini và mọi thứ xô chậu, phá cửa dội nước, phun bình bọt dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng phòng cháy. Tuy nhiên đám cháy quá lớn nên việc cứu chữa của người dân bất thành.

Nhận được tin báo, gần 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến tới hiện trường dập lửa.

Theo ghi nhận của phóng viên, 20h ngọn lửa vẫn bốc cháy tại tầng 4 của tòa nhà, lực lượng cứu hỏa phải phá kính các tầng để bơm nước vào trong. Đến hơn 21h, xe tiếp nước tiếp tục được điều động tới hiện trường.

Cháy nhà 5 tầng ở phố cổ Hà NộiLượng lượng cứu hỏa đang tiếp cận ngôi nhà 5 tầng ở phố cổ Hà Nội để dập lửa

Đại tá Trần Văn Vụ - Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, đám cháy đã bùng lên ở của hàng số 34 phố Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Do đám cháy nằm trong phố cổ nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Cháy nhà 5 tầng ở phố cổ Hà NộiNhiều người dân đến xem công tác dập lửa

Rất may bên trong ngôi nhà gặp hỏa hoạn không có ai ở đó. Hiện đã khống chế được ngọn lửa nhưng khói vẫn còn nhiều, xe cứu hỏa vẫn tiếp tục bơm nước vào bên trong để tránh ngọn lửa bùng phát.

Hải Sơn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang