Bà Lê Diệp Kiều Trang rời 'ghế' CEO Go-Viet sau 5 tháng

author 06:35 19/09/2019

(VietQ.vn) - Sau 5 tháng đảm nhận vị trí "thuyền trưởng Go-Viet, bà Lê Diệp Kiều Trang chính thức rút khhori vị trí điều hành cao nhất của hãng xe ôm công nghệ này.

Sự kiện: Doanh nhân

Bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) xác nhận không còn giữ vị trí Tổng giám đốc Go-Viet. Bà Trang rời vị trí CEO Go-Viet chỉ sau 5 tháng đảm nhận vai trò này.

Phía đại diện Go-Viet cũng xác nhận thông tin trên. "Sau 5 tháng làm việc tại Go-Viet, bà Lê Diệp Kiều Trang đã quyết định chọn một hướng đi khác. Chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm sự đồng thuận giữa các bên nhưng không có kết quả như mong đợi. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc này và chúc bà Lê Diệp Kiều Trang những điều tốt đẹp nhất trên con đường riêng của mình", đại diện Go-Viet cho biết. Tuy nhiên, hiện Go-Viet chưa đưa ra thông tin ai sẽ đảm nhận vai trò điều hành công ty sau khi bà Trang rời đi.

Bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) không còn giữ vị trí Tổng giám đốc Go-Viet.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, theo học tại Đại học Oxford và có bằng MBA của Học viện Công nghệ Massachusetts. Bà là ái nữ của ông Lê Văn Trí, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp cao su miền Nam (Casumina - CSM). Anh trai là ông Lê Trí Thông, nguyên Phó tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). Chồng bà Trang là Sony Vũ (Vũ Xuân Sơn), đồng sáng lập kiêm CEO công ty Misfit Wearables.

Trước đó, hồi tháng 3/2018, Facebook xác nhận việc bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ đảm đương vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và làm việc tại trụ sở Singapore. Tuy nhiên, sau 9 tháng làm việc tại Facebook Việt Nam, trên trang cá nhân của nữ doanh nhân này viết: "Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam". Theo đó bà Trang cho biết hết năm 2018 bà sẽ rời khỏi vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam do không thu xếp được công việc gia đình.

Thảo Nguyên 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang