Ba mẹ con bị trói vào cây vì nghi trộm xe, mẹ bị kiến lửa độc cắn tử vong

authorKhánh Hồng 05:46 06/01/2017

(VietQ.vn) - Nạn nhân tử vong vì khó thở sau khi bị kiến lửa độc cắn vào cổ dẫn đến sưng họng.

Mirror đưa tin, một vụ việc gây sốc đã xảy ra vào đêm giao thừa đón năm mới 2017 tại Caranavi, Bolivia, cách thủ đô La Paz khoảng 100 dặm về phía đông bắc

Theo đó, một người phụ nữ đã chết sau khi bị một đám đông giận giữ trói vào cây và bị nhiễm khuẩn bởi kiến lửa độc. Loài côn trùng này đã cắn vào khí quản, khiến cổ họng cô bị sung nặng và đường thở bị tắc.

ba-me-con-bi-troi-vao-cay-vi-nghi-trom-xe-me-bi-kien-lua-doc-can-tu-vong

 Bức ảnh cho thấy người mẹ và con trai bị bịt mắt, trói vào cây

Nạn nhân 52 tuổi, bị cáo buộc sai con trai ăn cắp một chiếc xe, tuy đã được cứu bởi cảnh sát nhưng đã tử vong vì khó thở sau khi cô được đưa tới bệnh viện .

Người mẹ đáng thương bị dân làng trói sau khi cố gắng giúp con trai mình.

ba-me-con-bi-troi-vao-cay-vi-nghi-trom-xe-me-bi-kien-lua-doc-can-tu-vong

 Caranavi (Bolivia) - nơi diễn ra vụ việc gây sốc

Con gái của cô cũng chịu sự trừng phạt tương tự nhưng may mắn sống sót cùng anh trai. Cảnh sát địa phương cho hay, cả ba người cũng đã bị đánh đập và bị đốt.

Chính quyền địa phương cho biết, cuộc điều tra sơ bộ đã cho thấy người mẹ đã chết và các con, tuổi từ 22 và 28, đến ngôi làng Caranavi từ La Paz.

Cái cây mà họ bị trói vào có tên gọi là Palo Santo, một loài cây huyền bí mọc trên bờ biển Nam Mỹ, cũng là nỗi ám ảnh của người dân nơi đây với sự tồn tại của loài kiến lửa Brazil sở hữu những vết cắn gây tổn thương vô cùng đau đớn.

Cảnh sát trưởng địa phương, ông Gunter Agudo, nói: "Ban đầu, cuộc điều tra được mở ra bởi hành vi trộm cắp xe, nhưng sau đó chuyển sang là một vụ án giết người và tra tấn nghiêm trọng”.

Chỉ một người bị bắt giữ với tình nghi kích động người dân địa phương thực hiện hành động gây sốc, mặc dù cơ quan chức năng xác nhận những người khác có tham gia vào vụ việc.

Lại thêm một vụ nổ lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ, 2 kẻ tình nghi bị tiêu diệt(VietQ.vn) - Một vụ nổ bom ở bên ngoài tòa án ở thành phố Thổ Nhĩ Kỳ khiến ít nhất 3 người bị thương.

Roberhtmar Aramayo, cháu của người phụ nữ đã chết, bày tỏ sự bức xúc trên Facebook: "Gia đình tôi đang phải chịu đựng sự mất mát lớn khi mất đi người dì yêu quý. Tôi hy vọng tòa án làm rõ những gì đã xảy ra bởi vì giờ đây, những đứa em của tôi bỗng chốc trở thành trẻ mồ côi”.

Khánh Hồng (theo Mirror)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang