Ba mũi nhọn trọng điểm đưa nội thất Xuân Hòa trở thành thương hiệu Quốc gia

author 06:54 27/11/2020

(VietQ.vn) - Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2020 vinh danh Công ty CP Xuân Hòa là một trong 124 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước.

Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam cho biết, đây là kết quả của quá trình phát triển suốt hàng chục năm. Xuân Hòa đã tập trung đầu tư vào 3 lĩnh vực mũi nhọn gồm: máy móc công nghệ hiện đại, quy trình quản trị sản xuất tiên tiến của Tập đoàn Toyota, và đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Nhờ các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Xuân Hòa đã chinh phục được các khách hàng khó tính trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất, kinh doanh nội thất với 40 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm chính của công ty là nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất công cộng và nội thất y tế.

Trong vòng 5 trở lại đây, công ty đã đầu tư gần 200 tỷ đồng để đưa những chiếc máy hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Máy làm tủ sắt tự động Salvagnini (Italy), cho ra những chiếc tủ sắt văn phòng hiện đại, bền đẹp vượt thời gian hay những chiếc tủ sắt gia đình chống cong vênh, ẩm mốc, mối mọt được hàng triệu gia đình Việt Nam tin dùng. Máy dán cạnh gỗ công nghiệp không viền công nghệ Slimline từ Italy, cho ra đời các sản phẩm nội thất gỗ văn phòng, biệt thự, chung cư, khách sạn có tính thẩm mỹ cao và độ bền gấp 3 lần so với công nghệ cũ.

 

Với phương châm 'không có thứ tốt nhất, chỉ có thứ tốt hơn', Xuân Hòa đã bắt tay vào hành động để không ngừng chuẩn hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam

 

Nghiên cứu xu hướng và phát triển sản phẩm mới là đòi hỏi không ngừng từ phía khách hàng, thị trường. Ở Xuân Hòa, đội ngũ R&D gồm những kỹ sư, kiến trúc sư có tiếng, dạn dày kinh nghiệm thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để đón đầu các xu hướng nội thất của thế giới. Doanh nghiệp hòa trộn công nghệ với bản sắc và thị hiếu của người Việt để tạo nên các sản phẩm cho thị trường tiêu dùng trong nước.

"Những chiếc bàn, chiếc ghế, chiếc tủ do Xuân Hòa sản xuất đang có mặt tại các công trình từ nhỏ đến lớn, từ trong nước đến nước ngoài như: Tập đoàn Samsung Việt Nam, Vingroup, Sungroup, hệ thống ngân hàng Phương Đông OCB trên toàn quốc hay khách sạn 5 sao, 40 tầng Regalia Gold Nha Trang với hơn 1.000 phòng lưu trú đẳng cấp", ông Lê Duy Anh nói.

Báo cáo kinh doanh của Xuân Hòa cho biết, 5 năm qua, công ty đã bứt phá và phát triển nhanh với doanh thu tăng trưởng trên 20% năm, gấp 3 lần so với tăng trưởng chung của ngành nội thất trong nước. Hệ thống phân phối được củng cố, mở rộng và hoàn thiện với hơn 2.000 đại lý.

Không chỉ là những sản phẩm thiết yếu dùng trong mỗi gia đình Việt, Xuân Hòa còn chinh phục thị trường quốc tế. Ban đầu là những chiếc ghế gấp xuất hiện ở Lào, Myanmar, sau đó là những chiếc bàn học sinh có mặt tại Hàn Quốc, những chiếc tủ sắt bền bỉ chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản hay những chiếc ghế thông minh, đồ gia đình được các gia đình châu Âu ở Thụy Điển, Anh, Pháp tin dùng.

Tháng 4/2020, Xuân Hòa xuất 1.000 chiếc tủ chậu rửa đầu tiên sang Mỹ. Sau đó 3 tháng, đơn hàng tăng gấp bốn lần cũng đã tiếp tục được xuất sang Canada, phục vụ cho thị trường Bắc Mỹ dù Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Nội thất Xuân Hòa: Năng suất lao động tăng 20% nhờ cải tiến liên tục(VietQ.vn) - Để nâng cao năng lực cạnh tranh, Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam đã quyết định đầu tư, áp dụng các giải pháp nhằm nâng cao năng suất giúp giảm chi phí và nâng cao chất lượng cho từng loại sản phẩm.

 

Thanh Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang