“Bà trùm” giấu 16 cục heroin tại chuồng heo ở Vĩnh Long

author 17:59 07/11/2015

(VietQ.vn) - Kiểm tra bất ngờ tại nhà bà Y, cơ quan chức năng đã thu giữ được 16 cục heroin, 4 bọc ma túy đá, 1 cân tiểu ly…Điều đáng nói, bà Y đã giấu heroin, ma túy tại chuồng heo.

Sáng ngày 7/11, đại diện lãnh đạo Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long vừa xác nhận, đơn vị này vừa phối hợp với Công an quận Cái Răng – TP Cần Thơ khám phá thành công 1 chuyên án ma túy, heroin lớn trên địa bàn.

Theo đó, trong thời gian gần đây, các trinh sát của Công an tỉnh Vĩnh Long và TP Cần Thơ nhận được thông tin, có một đường dây cung cấp ma túy diễn ra trên địa bàn từ tỉnh Vĩnh Long sang Cần Thơ. Nhận thấy đường dây này phức tạp, nên các trinh sát của 2 tỉnh đã lên kế hoạch phối hợp đánh chuyên án này.

                                                               Đối tượng Đặng Thị Y khi mới bị Công an bắt giữ (ảnh: CA)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, sáng ngày 4/11, Công an quận Cái Răng – TP Cần Thơ tổ chức bắt quả tang Cao Phước (35 tuổi, ngụ tại thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) đang vận chuyển, buôn bán ma túy tại khu vực đường dẫn lên cầu Cần Thơ.

Qua đấu tranh nhanh với đối tượng Phước, quận Cái Răng – TP Cần Thơ đã phối hợp với Công an thị xã Bình Minh, Vĩnh Long bất ngờ kiểm tra nhà của bà Đặng Thị Y (xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Đây cũng là đối tượng được xác định là “Bà trùm” trong đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy này.

Việc khám xét, thu giữ tang vật tại nhà của “bà trùm” đã gặp rất nhiều khó khăn, do bà Y khẳng định rằng, mình không biết Phước, và không nằm trong đường dây ma túy này.

Kiên quyết đấu tranh mạnh mẽ với loại tội phạm nguy hiểm này, lực lượng Công an thị xã Bình Minh buộc phải huy động tới chó nghiệp vụ, để xác định vị trí để ma túy. Chỉ trong chốc lát, chó nghiệp vụ đã xác định một lượng lớn ma túy được cất giấu trong nhà bà Y, bao gồm: 16 cục heroin, 4 bọc ma túy đá,1 cân tiểu ly và 83 triệu đồng.

Điều đáng nói, số ma túy này được bà Y cất giấu tinh vi trong các viên gạch, ở vách tường tại khu vực của chuồng heo.

Thu giữ được toàn bộ tang vật một cách đầy đủ, bà Y đã chính thức thừa nhận mình buôn bán ma túy từ nhiều tháng qua. Cũng liên quan đến đường dây này, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiền Em (37 tuổi, tạm trú tại phường Lê Binh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Hiện vụ việc này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang