Bà Tưng bất ngờ 'ghi điểm' với phát ngôn về lòng yêu nước

author 10:49 14/05/2014

(VietQ.vn) - Bà Tưng chia sẻ trên fanpage cá nhân về tinh thần yêu nước và chuộng hòa bình đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tình hình biển Đông vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng. Trong giờ phút đất nước nguy nan,  rất nhiều bạn trẻ đã thể hiện tinh thần yêu nước của mình. Mới đây trên fanpage cá nhân, bà Tưng liên tục up date những tình hình biển Đông cũng như thể hiện lòng yêu nước: và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

        Bà Tưng bất ngờ 'ghi điểm' về lòng yêu nước.

Bà Tưng chia sẻ: "Lòng yêu nước của nhân dân ta "Chúng ta yêu chuộng hòa bình nhưng không có nghĩa chúng ta im lặng trước hành động ngang ngược của Trung Quốc".

Dòng chia sẻ của bà Tưng đã nhận được hơn 20 nghìn lượt like cùng nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều đôc giả cho rằng đây là phát ngôn hay nhất của bà Tưng từ trước tới nay. 

Cô bạn cũng hết sức nghiêm túc thể hiện quan điểm: "Đề nghị các bạn đã là thanh niên yêu nước Việt Nam thì ko được comment vô duyên ở tấm hình này, tớ sẽ block ngay lập tức."

Fanpage của bà Tưng đang nằm trong top danh sách 20 fanpage dẫn đầu về số lương xem của showbiz Việt và đạt con số tròn trĩnh 1 triệu like.
Bà Tưng đang quay trở về cuộc sống của nữ sinh ngoan hiền.

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bà Tưng dường như  'lột xác'  quay trở về là một nữ sinh ngoan hiền. Cô bạn ăn mặc khá kín đáo, thường xuyên để mặt mộc và gần đây nhất, Huyền Anh đã chính thức quay trở lại trường học. Mặc dù vậy, sức hút từ cô gái Lê Thị Huyền Anh vẫn không hề giảm. Điều đó chứng minh bằng số lượng like trên fanpage của cô ngày càng tăng và Huyền Anh cũng dần lấy lại thiện cảm trong lòng dư luận. 

Long Thanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang