Bà xã Công Vinh nhẹ nhàng nhưng đầy gợi cảm trong MV mới

author 11:24 08/07/2015

(VietQ.vn) - Trong MV ca nhạc mới mang tên "Sài Gòn bận lắm", khán giả lại được nhìn thấy Thủy Tiên của ngày xưa với những bản ballad nhẹ nhàng, êm đềm mà cũng thật da diết, cháy bỏng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, dau thời gian dài im ắng, bà xã Công Vinh quay trở lại với âm nhạc và cho ra mắt MV “Sài Gòn bận lắm". Ca khúc “Sài Gòn bận lắm” được Hamlet Trương sáng tác cách đây 5 năm với mong muốn gửi gắm tới khán giả  thông điệp “Đừng khóc ở Sài Gòn, vì Sài Gòn bận lắm, chẳng ai dỗ dành đâu…”.

Mặc dù mới được giới thiệu tới công chúng nhưng “Sài Gòn bận lắm” lại mang đến cảm giác vô cùng quen thuộc. Ca khúc kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái có cuộc sống cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ. Đó là hồi ức về những kỷ niệm một thời, những trăn trở tình yêu và cuộc sống, sự chờ đợi vô cùng tận của người con gái dành cho người mình yêu.

Thủy Tiên gây bất ngờ với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái mộng mơ

Thủy Tiên gây bất ngờ với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái mộng mơ

 

Trong MV này, bà xã của Công Vinh xuất hiện dịu dàng và gợi cảm. Giọng hát cũng được trau chuốt hơn. Khán giả như được nhìn thấy Thủy Tiên của ngày nào với những bản ballad nhẹ nhàng, êm đềm mà cũng thật da diết, cháy bỏng. 
Sau thời gian bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên cho biết cô đã và đang trở lại với guồng quay công việc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.
Thủy Tiên trông nhẹ nhàng, an nhiên nhưng vẫn đầy gợi cảm

Thủy Tiên trông nhẹ nhàng, an nhiên nhưng vẫn đầy gợi cảm

Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Thủy Tiên từ sau đám cưới đình đám với Công Vinh hồi cuối năm 2014MV Sài Gòn bận lắm cũng là một trong những sản phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực âm nhạc, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang