Bà xã Đan Trường: ‘Vợ chồng tôi chỉ mong có một con’

author 10:30 27/10/2016

Doanh nhân Thủy Tiên bày tỏ sự mong mỏi sinh được con trai. Bên cạnh đó, vợ chồng cô cũng lên kế hoạch sinh một bé duy nhất.

Thủy Tiên cho biết sức khỏe của cô không ổn định trong 3 tháng đầu có em bé. Lúc này, ông xã Đan Trường tạm ngưng một số công việc để ở cạnh vợ.

Trong lần mang thai đầu, bà xã ca sĩ Kiếp ve sầu mong có con trai. Cô tâm sự ở thời điểm hiện tại hai vợ chồng chỉ mong có một con chứ không theo xu hướng gia đình đông người như một số đồng nghiệp. 

Mong có con trai

- Chị gặp khó khăn gì ở giai đoạn mang thai con đầu lòng?

- Tôi bị sốt và cảm suốt 3 tháng đầu mang thai. Ban đầu khi biết mình mang thai, tôi mong đó là con gái, nhưng trả qua giai đoạn ốm nghén, tôi mong có con trai. Có lẽ con trai sẽ dễ nuôi hơn con gái. Ở thời điểm hiện tại vợ chồng tôi chỉ mong có một con mà thôi.

- Chị lớn lên ở Mỹ, còn Đan Trường mang nhiều tư tưởng truyền thống. Chị có lo ngại vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng quan điểm trong việc dạy con?

- Tôi đã suy nghĩ và khá lo lắng vấn đề này, tuy nhiên gia đình sẽ có vú nuôi giúp chúng tôi nuôi dạy bé một cách tốt nhất.

Tôi nghĩ, phương pháp nào cũng tốt cho con, quan trọng là bố mẹ thương yêu và hiểu con muốn gì. Chỉ cần tình yêu thương, chúng tôi sẽ vượt qua những mâu thuẫn.

Đan Trường tổ chức sinh nhật vợ và giới thiệu biệt thự mới xây với bạn bè.

Ông xã nổi tiếng thay đổi cách quan tâm, chăm sóc vợ thế nào kể từ khi chị mang thai con đầu lòng?

- Anh ấy là người tỉ mỉ. Đây là lần đầu tiên anh ấy làm cha nên cũng chưa biết cách chăm sóc bà bầu. Thời gian đầu anh khá căng thẳng khi vợ ốm. Anh lo lắng từng chút một, tôi ăn gì cũng phải thông qua anh. Anh kiểm tra kỹ lưỡng. Anh thấy yên tâm mới đưa cho tôi dùng.

Thật ra thời gian mang đầu mang thai, vợ chồng tôi không có nhiều thời gian gặp nhau. Việc nóng giận, trách móc nhau là không có. May mắn khi có bầu, tâm tính của tôi chỉ thay đổi đôi chút.

Thỉnh thoảng có mệt chút xíu, gương mặt kém tươi nhưng sau đó lại bình thường. Có lẽ con hợp mẹ nên tôi thấy vui nhiều hơn là khó chịu.

- Ông xã chị từng cho biết muốn con cái lớn lên ở Việt Nam, nhưng chị không muốn điều đó nên anh phải chiều theo. Chị có nghĩ mình nên thay đổi quyết định vì tiểu Bo Bo?

- Thật ra anh Trường là ca sĩ nên thời gian không cố định, nay đây mai đó. Vì thế, con ở Mỹ cạnh mẹ là phương án tốt nhất. Để có thời gian chăm sóc bé, tôi sẽ giảm tải số lượng công việc, bàn giao bớt cho nhân viên. Tôi cũng muốn anh có thời gian chuyên tâm cho đam mê.

Mỗi người có cái nhìn khác nhau. Quan điểm của tôi là mình phải biết hài lòng với những gì đang có và cố gắng mỗi ngày duy trì, trân trọng giá trị hiện tại.

- Chị từng chia sẻ hai vợ chồng hiếm khi nảy sinh mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân. Chị làm thế nào để giữ không khí gia đình luôn hòa thuận?

- Tôi rất dễ tính trong chuyện tình cảm. Vì thế, tôi chưa từng yêu cầu anh Trường phải là gì cho tôi. Cho tới ngày hôm nay, tôi vẫn tôn trọng việc anh đặt công việc ở vị trí đầu tiên.

Hình ảnh vợ chồng ca sĩ Kiếp ve sầu tại một sự kiện.

Không muốn quản lý tài chính của chồng

- Thời gian chị tạm ngưng công việc để dưỡng thai, ông xã hỗ trợ chị việc kinh doanh thế nào?

- Anh Trường phải lo công việc của anh ở Việt Nam nên không có nhiều thời gian hỗ trợ tôi quán xuyến kinh doanh. Trong giai đoạn nghỉ dưỡng, tôi có những cách tay phải đắc lực trợ giúp mình. Anh Trường chỉ ghé các cơ sở kinh doanh khi có thời gian.

- Chị từng cho biết không quản lý tài chính của chồng để anh thoải mái đầu tư cho nghệ thuật. Sau một thời gian chung sống, quyết định này có thay đổi?

- Tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình trừ khi anh Trường muốn.

- Từ khi kết hôn với ca sĩ nổi tiếng, công việc kinh doanh của chị thuận lợi hơn. Nhận xét này có đúng?

- Không hẳn như vậy. Từ khi lấy chồng, tôi ít ra ngoài hơn, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình, hoặc chủ yếu gặp gỡ khách hàng. Mỗi lần gặp ai đó, họ luôn hỏi về đời tư của tôi. Tôi vẫn chưa quen với việc đó.

Chưa kể, khi lấy chồng, tôi cũng mất một khoảng thời gian để lo cho gia đình nhỏ của mình. Do đó, năm vừa qua, tôi đã hủy bỏ nhiều dự án kinh doanh.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang