Phát hiện chất thải trong lô hàng Coca-Cola ở Bắc Ailen

authorMinh Nguyệt 19:37 29/03/2017

(VietQ.vn) - Theo tờ Theguardian, mới đây cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc xuất hiện chất thải người trong một lô hàng của hãng Coca-Cola tại một nhà máy ở Bắc Ailen

Coca-cola đã yêu cầu cảnh sát điều tra tại sao chất thải của người lại xuất hiện trong một lô vỏ lon của hãng tại một nhà máy Coca-Cola ở Bắc Ailen. Vào hôm thứ Ba, cảnh sát Bắc Ailen đã xác nhận họ đang mở một cuộc điều tra về việc việc tìm thấy "phân người" trong các lon Coca-Cola.

Hãng Coca-Cola đã yêu cầu cảnh sát điều tra rõ ràng vụ việc. Ảnh: Mirror

 Hãng Coca-Cola đã yêu cầu cảnh sát điều tra rõ ràng vụ việc. Ảnh: Mirror

Dây chuyền sản xuất ban đêm của Coca-Cola tại nhà máy ở Lisburn đã bị dừng hoạt động trong thời gian điều tra. Coca-Cola cho biết họ đã thu hồi toàn bộ lon nước trên và vụ việc này không gây ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm nào đang được bán trên thị trường.

Các vỏ lon chuyển đến nhà máy đều chưa có nắp, chúng sẽ được đổ nước ngọt vào rồi mới đem đi niêm phong và phân phối khắp thị trường Bắc Ailen. Tuy nhiên khi các công nhân nhà máy phát hiện vỏ lon có chứa chất thải người, chúng đã lập tức bị thu hồi.

Một phát ngôn viên của Cơ quan Cảnh sát Bắc Ailen cho biết cuộc điều tra “đang ở giai đoạn đầu và hiện tại chưa có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào”. Đại diện hãng nước ngọt hàng đầu thế giới trả lời phóng viên báo Belfast Telegraph: "Coca-Cola rất nghiêm túc trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi nhận thức được một sự việc liên quan đến các lon nước rỗng tại nhà máy của chúng tôi ở Knockmore Hill, Lisburn. Chúng tôi đang xử lý với vấn đề này một cách nghiêm túc và đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng trong việc hợp tác với cảnh sát Bắc Ailen”.

Giá vàng hôm nay 29/3 tăng giảm thất thường, nhà đầu tư lo ngại(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 29/3 trên thị trường thế giới tăng giảm thất thường. Nhà đầu tư lo ngại những bất ổn trên thị trường Mỹ và châu Âu nên đã tìm đến tài sản an toàn là vàng.

Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm cho biết không có lon nước nào có “phân người” bị phân phối trên thị trường ở Bắc Ailen. Họ nói thêm: "Vụ việc này đang được điều tra bởi cảnh sát và đơn vị y tế môi trường của Lisburn và hội đồng thành phố Castlereagh."

Minh Nguyệt (Theo Theguardian)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang