Bắc Giang: Xe tải “ủi” xe khách, 8 người thương vong

authorXuân Hân 20:45 27/05/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe khách loại 16 chỗ vừa đón trả khách tại gầm cầu vượt Đình Trám (Bắc Giang), thì bị xe tải tông vào đuôi. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h 30 chiều 27/5, chiếc xe khách loại 16 chỗ, mang biển kiểm soát 29B 03597 đang đón trả khách tại gầm cầu vượt Đình Trám, trên quốc lộ 1A (cao tốc Hà Nội – Bắc Giang) thuộc địa phận xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, thì bị chiếc xe tải mang biển kiểm soát 98C 07533 lưu thông cùng chiều, theo hướng về Hà Nội, đâm mạnh vào phía sau.

Lực lượng chức năng và người dân đã phải dùng dây cáp kéo khung chiếc xe bị nạn để giải cứu những người mắc kẹt ở trong (ảnh cắt từ clip mạng xã hội).

Hậu quả của vụ đâm va, chiếc xe khách bị văng xa hàng chục mét so với vị trí ban đầu, một nửa thân xe phía sau bị biến dạng hoàn toàn, khiến nhiều người mắc kẹt trong xe. Chiếc xe tải cũng bị biến dạng phần đầu, một nửa kính lái vỡ nát.

Người dân địa phương và lực lượng chức năng đã phải đập cửa kính, thậm chí phải huy động một chiếc ô tô khác dùng cáp buộc vào đuôi chiếc xe bị nạn, để kéo cho khung chiếc xe này giãn ra, giải cứu những người đang mắc kẹt trong đó.

Theo thông tin từ lãnh đạo phòng CSGT (Công an tỉnh Bắc Giang) cũng xác nhận, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách 16 chỗ có 8 người, 2 người tử vong. Danh tính các nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Khánh (29 tuổi, quê Hưng Yên) và Lò Văn Thu (35 tuổi, quê Điện Biên). 6 người còn lại bị thương, không nguy hiểm đến tính mạng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang