Bắc Kạn: Xe tải mất lái, lộn nhiều vòng rồi đâm vào 3 học sinh

author 17:20 26/08/2015

(VietQ.vn) - Một học sinh nữ đã tử vong tại chỗ, hai học sinh khác được người dân đưa cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h45 chiều nay (26/8), tại Km 151 + 100 QL3 thuộc xã Nông Thượng, TP Bắc Kạn.

Thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 20C – 017.06 do Chu Văn Thao (SN 1981) trú tại Phú Bình, Thái Nguyên điều khiển lưu thông theo hướng Cao Bằng - Thái Nguyên. Khi đến địa điểm trên đã bị mất lái, lao qua dải phân cách sang phần được ngược chiều, sau đó lộn nhiều vòng rồi đâm vào một nhóm học sinh đang đi xe đạp ngược chiều.

tai nạn giao thông ở bắc Kan

Hiện trường vụ tai nạn khiến một trẻ bị tử vong

Danh tính các em học sinh được xác định gồm Nguyễn Thị Thảo (SN 1999), Lê Thị Duyên (SN 1999) và Triệu Thị Mai Lan (1999) đều trú tại Phường Xuất Hóa, TP Bắc Kạn.

Vụ tai nạn đã khiến cho em Triệu Thị Mai Lan bị tử vong tại chỗ, hai nạn nhân còn lại bị nguy kịch phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. Cả xe ô tô và 3 xe đạp đều bị hư hỏng nặng.

Do bị thương tích nặng nên hai nạn nhân còn lại đang được vận chuyển xuống Hà Nội để cấp cứu.

Trao đổi với PV, Thượng tá Vũ Đức Thiện, Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Kạn cho hay, sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã huy động lực lượng có mặt để phối hợp với Công an TP Bắc Kạn để bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Đinh Quang Tuyên, Chủ tịch UBND TP Bắc Kạn cho biết: Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, trực tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác xử lí, khắc phục hậu quả và đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đồng thời, Chủ tịch UBND TP Bắc Kạn cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho người tử vong là 6,5 triệu và người bị thương là 2,5 triệu.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang