Korea Vina đưa dây cáp điện đạt chuẩn vào các công trình

author 19:11 16/06/2017

(VietQ.vn) - Với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Công ty Cổ phần dây cáp điện Korea Vina là doanh nghiệp Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện với phương châm “Chất lượng tốt – An toàn điện”.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Với gần 10 năm hoạt động, Korea Vina luôn luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Với mục tiêu “Mang nguồn điện đến mọi công trình”, dây cáp điện Korea Vina đã đồng hành cùng các công trình đa dạng, từ phục vụ quốc phòng, hệ thống điện lưới quốc gia, thủy điện, nhiệt điện, các công ty xây lắp điện, các nhà máy trong khu công nghiệp của Việt Nam và nước ngoài.

Với mục tiêu mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng, trong tầm nhìn của mình, Korea Vina đặt mục tiêu sẽ trở thành doanh nghiệp dây cáp điện hàng đầu Việt Nam. Những giá trị mà Korea Vina hướng tới là: Chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ thuận lợi cho khách hàng; luôn đảm bảo tính thân thiện với môi trường trong từng sản phẩm cũng như trong quá trình quản lý sản xuất, kinh doanh.

Các dòng sản phẩm của Korea Vina mang thương hiệu PANAPON và SANG JOO như: Dây dân dụng phục vụ xây lắp dân cư và các khu chung cư, showroom; Dây cáp hạ thế 0.6/1KV cách điện XLPE và PVC phục vụ hệ thống điện công nghiệp trong nhà máy xí nghiệp và các công trình xây dựng hạ tầng cơ bản; Dây trần dùng truyền tải điện trên không, dây tiếp đất; Dây nhôm vặn xoắn dùng để truyền tải lưới điện hạ thế… được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia: TCVN 6610, TCVN 5935, TCVN 5064, TCVN 6447…

Trong kế hoạch phát triển bền vững, thời gian tới Korea Vina sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư, mở rộng sản xuất, phát triển doanh thu và thị phần, từng bước xây dựng Korea Vina trở thành doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực dây, cáp điện tại Việt Nam. Đưa thương hiệu PANAPON và SANG JOO ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

QCVN 4:2009/BKHCN sửa đổi: Dây cáp điện phải công bố tiêu chuẩn khi lưu thông(VietQ.vn) - Với những quy định mới, sản phẩm dây và cáp điện có điện áp từ 50V trở lên sẽ phải thực hiện môt số yêu cầu theo quy chuẩn sửa đổi. Việc thực hiện các quy định này sẽ được áp dụng từ 1/8/2018.

Thanh Uyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang