Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân thẩm mỹ viện trên đường về quê?

author 19:35 02/12/2013

Một số người thân của nạn nhân cho biết, 1 ngày sau khi gây án, Nguyễn Mạnh Tường có dùng ôtô riêng để về quê ở Hà Nam.

Sự kiện:

 

Tính đến hôm nay đã tròn 45 ngày kể từ khi chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi ném thi thể xuống sông Hồng nhằm phi tang. Gia đình và các cơ quan chức năng đã cố gắng tìm kiếm nhưng tung tích về thi thể của chị Huyền vẫn bặt tăm.
Nguyễn Mạnh Tường và chiếc xe ô tô của mình
Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Huy, chồng nạn nhân) cho biết, trong những ngày qua, cùng với việc lo tổ chức lễ 49 ngày cho chị Huyền thì gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm trên sông Hồng cũng như một số khu vực khác.
"Hôm qua, có một người dân ở Thái Bình bắt xe lên Hà Nội và cho biết mình có khả năng ngoại cảm, muốn giúp gia đình tìm kiếm. Người này nói là gia đình nên tìm kiếm ở trên bờ bắc của sông Hồng nên trong ngày hôm qua gia đình đã tập trung tìm kiếm ở cách cầu Thanh Trì khoảng 5km.
Tuy nhiên, tìm kiếm cả buổi hôm qua khắp các chỗ mà cũng không thấy gì nên hôm nay (2/12 - PV), gia đình lại tiếp tục việc tìm kiếm dọc khu vực này.
Nước sông Hồng thời gian này cũng đang rất cạn nên chúng tôi hy vọng sẽ sớm tìm được thi thể của cháu đưa về với gia đình, họ hàng...", ông Quang nói.
Cũng theo ông Quang, việc chuẩn bị cho lễ 49 ngày của chị Huyền đã được gia đình bàn và thống nhất là sẽ tổ chức lễ truy điệu tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn, sau đó di ảnh của chị Huyền sẽ được đưa lên chùa Kim Liên để được thanh thản, siêu thoát.
Trước đó, trong một diễn biến khác, trao đổi với chúng tôi, mẹ đẻ của chị Huyền cho biết, một số người dân đã báo lại cho gia đình về việc bắt gặp chiếc xe ôtô KIA của đối tượng Tường chạy về quê Hà Nam sau một ngày xảy ra sự việc (20/10 - PV).
"Hôm Tường gây tử vong rồi thực hiện hành vi phi tang thi thể con gái tôi vào ngày thứ Bảy 19/10 thì ngày hôm sau, nhiều người dân chứng kiến ngày 20/10 họ thấy chiếc xe KIA, với đúng biển số của Tường chạy về Hà Nam, sau đó lại chạy lên.
Khi chúng tôi về quê nhà Tường để tìm thì một số người dân xác nhận việc thấy xe ôtô của Tường về quê, đồng thời, gia đình có hỏi bên công an thì cũng được trả lời là hắn có khai như vậy. Vì thế, gia đình cũng nghi ngờ, liệu có khả năng hắn không phi tang thi thể con tôi xuống sông Hồng mà mang về quê để thủ tiêu hay không?", mẹ chị Huyền nói.
Cũng theo mẹ chị Huyền, trong ngày 30/11, bà và một số người thân trong gia đình đã cùng với một người phụ nữ tên Hằng, quê Nam Định (cũng là một người được Tường hút mỡ, sau đó bơm vào đùi và cũng bị ngất tại thẩm mỹ viện Cát Tường - PV) về quê Lý Nhân (Hà Nam) của đối tượng Tường để tìm kiếm thi thể con gái nhưng vẫn không có kết quả.
"Gia đình và Hằng có mượn cuốc, xẻng của người dân rồi tìm đến tối muộn ở một bãi đất hoang gần quê nhà Tường nhưng cũng không thấy gì cả. Nhưng Hằng vẫn không nản mà bảo sẽ nhờ một số thanh niên và mượn thuốn để tìm kiếm vì cứ nằm xuống là cháu lại thấy hình ảnh con tôi.
Còn mong muốn lớn nhất của gia đình vẫn là làm sao sớm tìm được thi thể của cháu để đưa về chôn cất cho yên lòng những người đang sống, phù hợp với truyền thống của dân tộc...", mẹ chị Huyền chia sẻ.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

Theo Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang