Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường từng họp bàn nhân viên phi tang xác nạn nhân

author 16:02 15/11/2013

Một nguồn tin cho biết, tại cuộc “bàn bạc” giữa bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên thẩm mỹ viện có nhân viên từng bày cách cho bác sỹ Tường “hay là dựng ra hiện trường vụ tai nạn để phi tang?”

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sau một hôm đặt cọc số tiền 50 triệu cho ca phẫu thuật nâng ngực của mình, chị Huyền đã đến Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường vào chiều ngày 19/10. Được bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường là giám đốc trung tâm trực tiếp phẫu thuật. Khi có dấu hiệu “xấu” đến tính mạng của chị Huyền, bác sỹ Tường đã gọi điện thoại cho một đồng nghiệp để hỗ trợ.

Tuy nhiên, mọi sự nỗ lực của “ekip” này đã không thể cứu được sinh mạng chị Huyền. Tâm trạng hoảng loạn của bác sỹ Tường và các nhân viên tại đây mỗi người một khác.

Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả 

Ngay trong buổi tối hôm đó, bác sỹ Tường đã “mời” một số nhân viên ngồi lại để bàn bạc giải quyết hậu quả. Trong số nhân viên này, mỗi người một ý kiến khác nhau.

Một nguồn tin cho biết, tại cuộc “bàn bạc” này có nhân viên từng bày cách cho bác sỹ Tường “hay là dựng ra hiện trường vụ tai nạn để phi tang?”

Một nhân viên khác cũng được bác sỹ Tường mời ngồi lại để bàn, nhưng người này lấy lý do “Nhà em có việc bận vì con nhỏ…” rồi xin về. Đến sáng hôm sau (Chủ Nhật) người xin về nhận được cuộc điện thoại của bác sỹ Tường với nội dung “Anh đã giải quyết xong rồi em an tâm nhé, cảm ơn em”.

Cũng theo người này, đến sáng thứ hai, vẫn gặp bác sỹ Tường đi làm với thái độ bình thường, coi như không có chuyện gì xảy ra. Mọi chuyện bắt đầu vỡ  ra khi thông tin trên báo đài đăng tải.

Đã hơn 20 ngày trôi qua, việc tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân và các cơ quan chức năng. Có nhiều nhà ngoại cảm “tiên đoán” về tung tích thi thể nhưng vẫn chưa đem lại kết quả. Tuy nhiên, người thân và gia đình nạn nhân đang từng giây phút ngóng chờ một “phép lạ” sẽ đến.

Ngày 5/11, đại diện gia đình chị Huyền đã đến văn phòng Luật sư Phạm Hồng Hải để mời luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình.

Theo Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang