Bác sỹ Nguyễn Thị Thuận Tâm bị đe dọa vì tố cáo sản phẩm Shami Xoan mạo danh

author 06:04 06/05/2021

(VietQ.vn) - Bác sỹ Nguyễn Thị Thuận Tâm nhân vật chính trong rất nhiều quảng cáo của sản phẩm Shami Xoan đã làm đơn tố cáo hành vi lừa dối này tới cơ quan công an và bị những kẻ mạo danh đe dọa, đã nói lên tận cùng bản chất lừa đảo của những người kinh doanh sản phẩm này.

 Hành vi mạo danh uy tín hình ảnh của bác sỹ Nguyễn Thị Thuận Tâm cần được lên án

Sau khi Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đăng tải một loạt bài viết phản ánh, bản chất kinh doanh lừa dối người tiêu dùng của sản phẩm Shami Xoan đã bị lột tả. Ngoài hình thức lừa dối người tiêu dùng bằng cách lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, uy tín cơ sở khám chữa bệnh… các nhân viên bán sản phẩm Shami Xoan đã đóng vai “bác sỹ” dù không hề có chuyên môn y tế nhưng nhờ dựa trên “kịch bản” giống nhau mà có thể bắt bệnh, phán bệnh cho khách hàng qua điện thoại và “hô biến” TPBVSK Shami Xoan là thuốc chữa bệnh.

Tiếp tục trong hành trình đó, PV còn tiếp tục phát hiện ra những góc khuất khác, với thủ đoạn tinh vi và trắng trợn hơn trước bằng cả một hệ thống được vận hành trơn tru đó là việc “nhân bản” tên tuổi của bác sỹ nổi tiếng Nguyễn Thị Thuận Tâm - Giám đốc Trung tâm hợp tác quốc tế - BV Y học Cổ truyền Trung Ương.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV VietQ.vn thì bản chất đây chỉ là sự giả mạo uy tín hình ảnh của bác sỹ này. Điều này, chính PV của VietQ.vn đã nhập vai để được tư vấn nhằm lột tả hành vi lừa đảo này của những người kinh doanh sản phẩm Shami Xoan. Qua đó đã lột tả đây chỉ là “ma trận” do những người kinh doanh sản phẩm Shami Xoan dựng lên để đưa người tiêu dùng vào “trận địa” do họ dựng sẵn.

 Những người kinh doanh Shami Xoan đang lừa dối người tiêu dùng có hệ thống

Trao đổi với PV VietQ.vn, chính bác sỹ Thuận Tâm đã phải thốt lên sự bất lực của mình trước sự trơ trẽn, dối trá của những người kinh doanh sản phẩm Shami Xoan ngang nhiên lợi dụng hình ảnh của bà lâu nay.

Bác sỹ Thuận Tâm cho biết phải kiên quyết tố cáo vì những hành vi lừa dối khi sử dụng hình ảnh trái phép của bà quảng cáo cho sản phẩm Shami Xoan làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng, khiến họ có thể “tiền mất tật mang”. Thế nhưng, cực chẳng đã, bác sỹ Thuận Tâm cho biết những người quay hình bà, quảng cáo sai sự thực đã còn quay ngược lại đe dọa bà.

Bác sỹ Thuận Tâm cho biết, hiện đã cố táo hành vi lừa dối của những người lợi dụng hình ảnh của bà quảng cáo cho sản phẩm Shami Xoan tới cơ quan công an, đồng thời đã liên hệ luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình.

Tuy nhiên, cho tới nay, những hành vi trục lợi, lừa dối người tiêu dùng của sản phẩm Shami Xoan vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, không có sự răn đe và ngăn chặn. Điều đó khiến những người trong cuộc, có y đức cảm thấy rất buồn và bất bình vì người cuối cùng bị thiệt thòi vẫn là người tiêu dùng.

 An Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang