Bác sỹ thẩm mỹ Cát Tường thừa nhận hoảng loạn nên phi tang xác

author 07:53 26/10/2013

(VietQ.vn) - Sáng nay, một điều tra viên cho hay, sau gần 4 ngày bị tạm giữ tại Phòng Cảnh sát hình sự, nghi can giết người Nguyễn Mạnh Tường bị chuyển đến Trại tạm giam Công an Hà Nội. Ông ta được cho là khá bình tĩnh khi khai nhận hành vi.

 

 

Một điều tra viên cho hay bác sĩ Tường tỏ ra dằn vặt, khai: "Do hoảng loạn tôi đã hành động quá ngu dốt”.

Trước khi phi tang xác khách hàng tử vong tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Tường gọi điện thoại báo cho vợ biết việc vừa xảy ra. “Vợ khuyên trình báo công an song Tường không nghe theo”, cán bộ điều tra cho hay. Trong những ngày qua, vợ ông Tường được mời lên trụ sở cảnh sát để giúp làm rõ một số tình tiết vụ án.

Đánh giá về động cơ phạm tội, điều tra viên cho rằng, một loạt các hành vi của bác sĩ Tường cho thấy ông ta không có sự chuẩn bị trước khi phạm tội. "Nếu tinh vi, kẻ giết người có thể sẽ tẩu tán tài sản của nạn nhân để gây khó khăn cho công tác phát hiện, điều tra", ông này nhận định.

Đánh giá về động cơ phạm tội, điều tra viên cho rằng, một loạt các hành vi của bác sĩ Tường cho thấy ông ta không có sự chuẩn bị trước khi phạm tội. "Nếu tinh vi, kẻ giết người có thể sẽ tẩu tán tài sản của nạn nhân để gây khó khăn cho công tác phát hiện, điều tra", ông này nhận định.

Đến chiều 25/10, thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường vứt xuống sông Hồng vẫn chưa được tìm thấy, dù lực lượng chứng năng và gia đình đã quần thảo cả trăm km theo dòng sông Hồng từ Hà Nội đến các tỉnh Thái Bình, Nam Định cả ngày lẫn đêm.

Tại nhiều khúc sông khác, người nhà chị Huyền cùng lực lượng chức năng cũng tiếp tục thuê thuyền nhỏ tìm kiếm xem thi thể chị có bị trôi dạt không.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Hữu An, chú ruột của chồng nạn nhân Huyền cho biết: “Hiện gia đình đang hết sứ đau buồn và khủng hoảng. Tội ác tày trời của người làm chết và vứt xác cháu tôi trôi sông phải bị pháp luật trừng trị thích đáng. Có như vậy, gia đình mới có thể yên tâm sống tiếp và vượt qua nỗi đau mất mát. Và xã hội cũng sẽ bớt đi những kẻ nguy hiểm, coi thường sinh mạng con người. Hiện tại gia đình chỉ mong sớm tìm được thi thể về để an táng cho cháu”.

Theo thông tin từ Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng, Thẩm mỹ viện Cát Tường được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh từ ngày 3-5-2013. 

Đại diện hộ kinh doanh là Nguyễn Mạnh Tường sinh ngày 30-9-1973. Theo giấy chứng nhận, Thẩm mỹ viện Cát Tường đăng ký ngành, nghề kinh doanh, dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa ngoại, phẫu thuật tạo hình với số vốn kinh doanh là 10 triệu đồng.

Mặc dù được cấp giấy phép kinh doanh từ tháng 5-2013, nhưng Thẩm mỹ viện Cát Tường lại chậm đăng ký mã số thuế và bị phạt hành chính số tiền 1,1 triệu đồng. Đến tháng 8-2013, Thẩm mỹ viện Cát Tường mới chính thức hoạt động và phát sinh nghĩa vụ thuế.

Đại diện Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng cho biết, cơ sở này đóng thuế theo tháng đối với hộ khoán không sử dụng hóa đơn. Hộ kinh doanh sẽ khai doanh thu, cơ quan thuế kiểm tra sau đó áp mức thu. Nếu doanh thu tăng thì cơ quan thuế sẽ kiểm tra và điều chỉnh. Hiện mức thuế mà Thẩm mỹ viện Cát Tường phải đóng hàng tháng là 1.950.000 đồng.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Cát Tường có đăng ký theo hình thức hộ kinh doanh nên phải đóng thuế môn bài với mức 1 triệu đồng cho cả năm. Cơ sở này đã chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ thuế.

 

 

 

 

 

 

Mai Tuân (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang