Bác sỹ thẩm mỹ viện Nguyễn Mạnh Tường tự tin dặn vợ 'anh đi mấy năm rồi về'!

author 20:10 26/11/2013

Chiều 26/11, tại số nhà 45 Giải Phóng, biển hiệu Thẩm Mỹ Viện Cát Tường và tấm bảng đèn LED có dòng chữ quảng cáo tên bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường đã bị dỡ bỏ. Bên trong thẩm mỹ viện ngổn ngang cảnh tháo dỡ.

Sự kiện:

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 


 


 

 

 

80 triệu một lần nâng ngực
 
Trao đổi với bà Thanh, ngoài 60 tuổi, chủ căn nhà số 45 Giải Phóng cho bác sỹ Tường thuê cho biết: “Từ tuần trước vợ Tường là chị Hằng đã đến đây xin phép dọn dẹp đồ đạc và trả lại nhà cho gia đình tôi. Việc dọn dẹp đồ đạc này đã được sự cho phép của công an, gia đình chúng tôi cũng muốn lấy nhà về để còn tẩy rửa, mời thầy về làm phép, trấn yểm. Thực sự, hành động của thằng Tường cũng làm cho căn nhà này của tôi bị liên lụy.”
Biển hiệu đã tháo gỡ
 
Bà Thanh chia sẻ: “Trong thời gian Tường bị bắt, tôi cũng nói chuyện với một số bác sỹ của viện Bạch Mai, họ cho biết trước khi làm phẫu thuật, cô Huyền cũng đã đến viện để xét nghiệm và cho thấy cô này có tiền sử bệnh tim. Tuy nhiên, Tường vẫn làm phẫu thuật cho cô ấy mà không suy nghĩ gì”.
  
“Giá thành 50 triệu chỉ là tiền đặt cọc thôi, một ca phẫu thuật theo kiểu hút chỗ nọ, bơm chỗ kia như thế, Tường đã từng kể với tôi phải lấy ít nhất 80 triệu. Mà ca của cô Huyền này không phải ca đầu tiên, trước Huyền, Tường từng làm cho nhiều người lắm rồi, ai cũng thành công, có lẽ vì thế mà Tường chủ quan, coi thường tính mạng khách hàng”.
 
Khi được hỏi về lối sống của bác sỹ Tường này trong lúc thuê nhà của bà có để ai phản ánh gì không? Bà Thanh cho biết: “Tường rất khéo trong cách ăn nói, lúc nào cũng như rót mật vào tai. Chỉ có mỗi cái cậu này có vẻ nhiều tiền, không sợ gì ai. Ví dụ như việc đường Giải Phóng cấm đỗ xe nhưng xe ô tô của Tường cứ đỗ thoải mái suốt ngày. Công an đến lập biên lai phạt Tường cũng coi như không.
 
Còn tiền nhà của tôi thì chưa đến hạn Tường đã gọi điện để đến thu tiền. Kể cũng đúng thôi, cậu ta làm một ca nâng ngực là đủ tiền thuê 3 tháng tiền nhà của tôi rồi.”
 
Tự tin hẹn vợ ngày về
 
Bà Thanh cho biết, sau khi bác sỹ Tường bị bắt, căn nhà của bà cũng bị niêm phong khoảng 2 tuần, sau đó mới được gỡ niêm phong. Từ khi gỡ niêm phong đến nay bà cũng gặp chị Hằng vợ của Tường đôi ba lần.
 
Sáng chủ nhật (ngày 25/11), bà Thanh cũng gặp chị Hằng và có tâm sự vài câu. Chị Hằng kể với bà Thanh – chủ nhà 45 Giải Phóng rằng từ ngày bị bắt được vào gặp Nguyễn Mạnh Tường một lần.
  
Qua lời kể của chị Hằng với bà Thanh, trong lần vào thăm ấy, Tường vẫn điềm tĩnh, tự tin khuyên vợ cố gắng giữ gìn sức khỏe, nuôi dạy hai đứa con cho tốt. Thậm chí, Tường còn hẹn ngày trở về với vợ: “Anh đi mấy năm rồi về, em đừng lo”.
 
Theo chủ nhà, dường như Nguyễn Mạnh Tường đã biết trước được tội của hắn sẽ bị khép vào khung hình phạt nào, mức án bao nhiêu năm trong trường hợp không tìm thấy thi thể của nạn nhân.
 
Cuộc gặp mặt giữa người nhà nạn nhân và vợ bác sỹ
 
Quay trở lại với cuộc tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi), ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy – chồng nạn nhân) cho biết: “Ngày 25/11, gia đình hai bên có tìm đến thẩm mỹ viện này để tìm kiếm, lục soát một lần nữa. Từng ngóc ngách trong căn nhà đều được kiểm tra cẩn thận. Thậm chí bể phốt của căn nhà cũng được tìm kiếm nhưng không có dấu hiệu gì về việc cháu Huyền bị giấu ở đây”.
 
Cũng tại căn nhà này, gia đình của nạn nhân cũng đã gặp mặt vợ của Nguyễn Mạnh Tường. Ông Quang cho biết: “Chúng tôi có lịch sự xin chị này cho vào kiểm tra. Chị ấy cũng không tỏ thái độ gì, chỉ nhẹ nhàng đồng ý rồi sau đó lẩn ra chỗ khác tránh mặt gia đình chúng tôi. Chắc người ta cũng có những mặc cảm và nỗi khổ riêng”.
 
Được biết, gia đình nạn nhân đang rất bế tắc trong việc tìm kiếm thi thể. Hiện tại, cả gia đình chỉ biết mò mẫm theo những chỉ dẫn nửa tin nữa ngờ từ các nhà ngoại cảm, vẫn ấp ủ hi vọng mong manh nào đó điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
 
Xung quanh nghi vấn hầm bí mật phía bên trong 45 Giải Phóng dùng để giấu xác, bà Thanh chủ nhà cho biết: "Nhà chúng tôi xây để ở, không phải để chuẩn bị cho việc giấu diếm thứ gì, làm gì có hầm bí mật. Nhiều người căm hận bác sỹ Tường rồi nói này nói nọ, rất ảnh hưởng đến căn nhà của chúng tôi".
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang