Làm rõ một số thắc mắc khi sử dụng sản phẩm Nữ Vương New của Dược phẩm Vinh Gia

author 08:05 10/10/2020

(VietQ.vn) - Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã nhập cuộc tìm hiểu và làm rõ một số thắc mắc của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Vinh Gia.

Sản phẩm TPBVSK Nữ Vương New. 

Thời gian qua, phóng viên nhận được một số thông tin về sản phẩm TPBVSK Nữ Vương New của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia (địa chỉ tại Số 116 Trần Bình, tập thể viện 19/8, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Nhiều người đánh giá, sản phẩm mang lại hiệu quả tối, một số chị em hài lòng vì đạt kết quả khả quan, bệnh giảm nhiều sau một liệu trình sử dụng cùng sự tư vấn tận tình từ bộ phận chuyên môn của công ty.

Bên cạnh đó, Chất lượng Việt Nam Online cũng nhận được phản ánh của một số người dùng liên quan đến TPBVSK Nữ Vương New do Công ty Dược phẩm Vinh phân phối dù đã dùng nhưng chưa thấy hiệu quả. Như trường hợp của chị N.Y.H (trú tại Thanh Xuân, TP.Hà Nội) – một trong những khách hàng đã sử dụng sản phẩm TPBVSK Nữ Vương New chia sẻ với Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) rằng:

“Tôi mua Nữ Vương New bởi vì thấy sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng tại các chương trình truyền hình, nhiều lời khen của các chị em đã sử dụng, cộng thêm nhiều người nổi tiếng dẫn chương trình nên nghĩ sản phẩm điều trị tốt. Nhưng đến khi dùng thực tế mới thấy sản phẩm chưa mang lại hiệu quả như mong muốn”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Nữ Vương New là sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Cụ thể, Giấy xác nhận nội dung quảng cáo (do Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế cấp), sản phẩm Nữ Vương New có tác dụng “hỗ trợ cân bằng PH âm đạo; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung”.

Trước những thông tin trên, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã liên hệ với phía Công ty Dược phẩm Vinh Gia để làm rõ. Trước ý kiến của một số người về việc dùng sản phẩm nhưng chưa thấy cải thiện, trao đổi với PV, dược sĩ chuyên môn của Công ty Dược phẩm Vinh gia giải thích, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, có tác dụng hỗ trợ, người bệnh nên dùng đủ liệu trình hướng dẫn 3-6 tháng với liều tấn công 9v/ngày.

Theo đó, người bệnh cần kết hợp khám để tìm ra tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa và điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ. Chỉ khi thực hiện đúng hướng dẫn như trên và kiên trì sử dụng đúng liệu trình của Nữ Vương New, kết hợp vệ sinh bằng sản phẩm có PH sinh lý (4-6) mới cho hiệu quả tốt. 

Đại diện công ty cũng cung cấp cho phóng viên xem một số lời cảm ơn của người tiêu dùng và nhấn mạnh sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm phần phụ, khí hư huyết trắng bất thường kéo dài, mãn tính hoặc hay tái phát.

“Tem điện tử phủ cào” trên sản phẩm.

Được biết, Dược phẩm Vinh Gia cũng rất chú trọng xây dựng niềm tin, bảo vệ, chăm sóc khách hàng. Theo tìm hiểu của phóng viên, Công ty đã đầu tư làm “Thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Nữ Vương New” tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh, đầu tư dán “tem điện tử phủ cào” trên mỗi hộp sản phẩm để giúp khách hàng mua hàng chính hãng và tích điểm nhận quà. Theo đó, để mua được sản phẩm chính hãng, và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Công ty Dược phẩm Vinh Gia người tiêu dùng cần chú ý đến tem nhãn trên sản phẩm. 

Từng 2 lần bị Cục An toàn thực phẩm ‘tuýt còi’, sản phẩm Đào Thi vẫn quảng cáo 'vượt phép'(VietQ.vn) - Sản phẩm Đào Thi đã từng bị Cục An toàn thực phẩm “tuýt còi” hai lần vì các sai phạm liên quan đến việc quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.

Nguyễn Xen 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang