"Bài hát của năm" sắp có chủ

author 15:46 11/12/2012

(VietQ.vn) - Cuộc chạy đua bình chọn cho bảng xếp hạng Bài hát yêu thích của năm đang vào giai đoạn nước rút. Ca khúc nào sẽ trở thành bài hát của năm cùng phần thưởng 1,3 tỷ đồng?

"Người hát tình ca" có mang lại cho Uyên Linh 1,3 tỷ đồng?

Ca khúc “Người hát tình ca” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Uyên Linh đang là đối thủ nặng ký nhất cho giải thưởng này. Với 1 lần nhất BXH tháng (tháng 1) và 9 lần nhất BXH tuần, đây là ca khúc có sức sống bền bỉ nhất trong số hơn 140 bài hát đang nằm trong bảng xếp hạng tính đến thời điểm này.

Giọng ca ma mị của Tùng Dương có đưa "Chiếc khăn Piêu" trở thành Bài hát của năm?

Không có nhiều "danh hiệu" về bảng xếp hạng tuần nhưng“Chiếc khăn piêu” của nhạc sĩ Doãn Nho và ca sĩ Tùng Dương đang chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Với bản phối mới cùng giọng hát lôi cuốn, đầy ma lực của Tùng Dương, ca khúc "Chiếc khăn Piêu" đã chinh phục được đông đảo khán giả nghe nhạc. Điều này sẽ là một lợi thế trên chặng đường chinh phục giải thưởng “Bài hát của năm”.

Ca sỹ Hiền Thục với ca khúc "Nhật ký của mẹ" tranh giải "Bài hát của năm"
Ca sỹ Hiền Thục với ca khúc "Nhật ký của mẹ" tranh giải "Bài hát của năm"

Một ứng viên nặng ký khác cho Bài hát của năm chính là “Nhật ký của mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Hiền Thục. Đây là một ca khúc thường xuyên có mặt trong top 10 bình chọn của Hội đồng bình chọn, top 10 BXH Tuần và top 10 BXH tháng, “Nhật ký của mẹ” cũng là ca khúc còn rất được yêu thích trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Không còn hot như thời gian cách đây vài tháng, nhưng những cảm xúc thiêng liêng mà “Nhật ký của mẹ” đem đến cho người nghe vẫn là “điểm đảm bảo” để ca khúc này có thể làm nên bất ngờ bất cứ lúc nào trên bảng xếp hạng.

Các ứng viên còn lại là “Nếu như anh đến” (Bài hát yêu thích tháng 2) của Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương, “Sẽ mãi yêu anh” (BHYT tháng 3) của Phùng Tuấn Hà và Ngọc Anh, “Mình bên nhau mãi” (BHYT tháng 4) của Đặng Duy Chiến và Mỹ Dung, “Cám ơn cuộc đời” (BHYT tháng 5) của Xuân Phương và nhóm Artista, “Một khúc sông Hồng” (BHYT tháng 6) của Lê Minh Sơn và Mỹ Dung, “Vòng tròn” (BHYT tháng 8) của Võ Thiện Thanh và Hồng Nhung, “Chuyện tình nhà thơ” (BHYT tháng 9) của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương...

Liệu trong vòng vài tuần tới có sự hoán đổi ngoạn mục nào xảy ra trong cuộc đua tới ngôi vị cao nhất? Trong liveshow tháng 1/2013, cùng với giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 12, giải thưởng lớn nhất năm 2012 “Bài hát của năm” sẽ được xác nhận.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang