Bài hát yêu thích bị fan Phương Mỹ Chi "tố" đang đối phó với fan

author 08:15 22/06/2014

(VietQ.vn) - Quê em mùa nước lũ sau khi bị tụt xuống vị trí thứ 2 của tuần 24 thì sang đến tuần 25 đã lại vượt lên dẫn đầu, Nơi đảo xa bất ngờ bị tụt xuống vị trí thứ 2

Bước sang tuần thứ 2 (20/6 - 27/6), bảng xếp hạng của chương trình BHYT lại có sự thay đổi. Bài hát Quê em màu nước Lũ lại vươn lên đứng ở vị trí thứ nhất với 22,75% lượt bình chọn. Nơi đảo xa bất ngờ rơi xuống vị trí thứ hai chỉ với 20,98% lượt bình chọn. Điều này lại làm rộ lên nghi án ban tổ chức chương trình đã là thay đổi kết quả bảng xếp hạng để đối phó với sự tức giận của fan Phương Mỹ Chi.

Chuyện tăng hay giảm số lượt bình chọn trong một chương trình khá là bình thường. Tuy nhiên, đối với chương trình bài hát yêu thích đã có rất nhiều trường hợp tiền lệ trược đây dính phải những nghi án lùm xùm xoay quanh việc bình chọncho các bài hát có mặt trong chương trình. Lần này cũng vậy. Phần trăm lượt bình chọn thay đổi một cách chóng mặt và như để đương đầu với dư luận.

Quê em mùa nuwóc lũ lại đứng vị trí thứ 1 vào những ngày đầu tiên của tuần bình chọn thứ 25

Quê em mùa nước lũ lại đứng vị trí thứ 1 vào những ngày đầu tiên của tuần bình chọn thứ 25

Khi mới đầu Quê em mùa nước lũ đứng ở vị trí thứ nhất trong 15 tuần liên tiếp, các fan của Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng hào hứng và nhiệt huyết thì bỗng dưng Nơi đảo xa lại có số phần tră bình chọn tăng vọt. Fan của chị Bảy đường như "tố" ban tổ chức gian lận kết quả bình chọn và đưa ra một số bằng chứng trong việc phần trăm bình chọn thay đổi đột ngột thì bỗng dưng bài hát Nơi đảo xa của Tùng Dương lại vượt lên vị trí thứ 1.Các fan của Phương Mỹ Chi tỏ ra rất nóng giận và liên tục tố chương trình làm ăn nhập nhèm. Trên các trang fanpage của Phương Mỹ Chi, người hâm mộ kêu gọi liên tục bình chọn cho Quê em mùa nước lũ và sau 1 tuần, Quê em mùa nước lũ đã vượt qua Nơi đảo xa để trở thành bài hát đứng đầu bảng xếp hạng với rất nhiều nghi vấn xung quanh.

Fan của PMC

Fan của PMC "tố" chương trình BHYT đang đối phó với fan

Các fan đang tỏ ra rất nghi ngờ trước sự tụt hạng đột ngột này của Nơi đảo xa. Một vài người hâm mộ cho rằng, chương trình đang nhận rất nhiều những áp lực xung quanh việc trước đó bị "tố" gian lận, chính vì vậy ban tổ chức đã buộc phải có sự thay đổi thứ tự trong bảng xếp hạng để yên lòng fan. Nhưng sự tụt xuống bất ngờ của Nơi đảo xa cũng không được khán giả có lời giải thích nào phù hợp hơn là việc cho rằng ban tổ chức chương trình đang đoói phó với sự tức giận của người hâm mộ. 

Phía BTC chương trình BHYT chưa đưa ra bất kì thông tin, phát ngôn nào liên quan đến sự việc bị nghi ngờ lần này

Phía BTC chương trình BHYT chưa đưa ra bất kì thông tin, phát ngôn nào liên quan đến sự việc bị nghi ngờ lần này

Tuy nhiên, lần thứ hai mắc phải nghi án nhập nhèm cách lần đầu không bao lâu với cùng hai bài hát có mặt trong bảng xếp hạng là Quê em mùa nước lũ và Nơi đảo xa thì phía đại diện Ban tổ chức cũng như phía Phương Mỹ Chi hay ca sĩ Tùng Dương đều chưa hề có những phát ngôn chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang