Bài hát yêu thích tháng 11: Tiên Tiên tiếp tục gây bão với chùm hit

authorHòa Lê 06:30 23/11/2015

(VietQ.vn) - Tiên Tiên đã gây ấn tượng với những khán giả theo dõi liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 với 3 bài hát “hit” là “My everything, Say you do” và hiện tại là “Vì tôi còn sống”.

Sự kiện: Ngôi sao

Livehsow Bài hát yêu thích tháng 11 tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, trong đó có các ca khúc thu hút công chúng thời gian qua như Vì tôi còn sống (Tiên Tiên), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Ái Phương) hay Điều không thể mất (Hồng Duyên, Hồng Ngọc, Bích Ngọc). Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc lắng đọng cảm xúc đối với khán giả.

Với phần biểu diễn chính thức của 9 ca khúc tháng 11, Tiên Tiên là một trong những hiện tượng và đại diện của nghệ sĩ trẻ hiện đại khi chỉ qua 3 bài hit là My everything, Say you do và mới nhất là Vì tôi còn sống, cô đã trở thành ngôi sao trẻ nổi bật, sở hữu số lượng fan không hề thua kém các ca sĩ đình đám đi trước. Đa số những bài hát của Tiên Tiên đều đan xen hoặc có chủ đề về đời sống, đúng với tâm tư của giới trẻ.

“Vì tôi còn sống” được sáng tác ngay sau thời gian Tiên Tiên bị ốm nặng“Vì tôi còn sống” được sáng tác ngay sau thời gian Tiên Tiên bị ốm nặng

“Vì tôi còn sống” được sáng tác ngay sau thời gian Tiên Tiên bị ốm nặng, và từ đó năng lượng yêu đời, yêu nghề của cô càng bùng cháy, tạo cảm hứng cho “Vì tôi còn sống”. Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cho rằng: “Ca khúc của Tiên Tiên nói đến rằng, thật là quý giá khi “vì tôi còn sống”, đó không chỉ là sự an ủi vỗ về âm nhạc, mà còn là sự nâng cánh đối với khán giả”. Nhạc sĩ Dương Cầm cảm thấy trân trọng cuộc sống này hơn với ca khúc Tiên Tiên.

Trong khi đó, ca khúc Về đâu mái tóc người thương cũng khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng cao, ngọt ngào và tình cảm của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê. Lỡ hẹn với khán giả trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 nên sự trở lại của Quang Lê đã thu hút sự chú ý từ nhiều ngày qua. 

ca khúc Về đâu mái tóc người thương cũng khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng cao, ngọt ngào và tình cảm của nam ca sĩ hải ngoại Quang LêCa khúc Về đâu mái tóc người thương cũng khiến khán giả mê mẩn bởi chất giọng cao, ngọt ngào và tình cảm của Quang Lê

Việc thể hiện rất cảm xúc một ca khúc đã gắn liền với tên tuổi cũng khiến nam ca sĩ hải ngoại chiếm được tình cảm của khán giả trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11. Dù đã rất nhiều ca sĩ trình diễn ca khúc này, nhưng phiên bản của Quang Lê vẫn được yêu mến hơn cả nhờ những dấu ấn ngắt, nghỉ đã trở thành đặc trưng của anh.

Bài hát "Có khi" của Hoài Lâm tiếp tục giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 10" với 7,15% tỉ lệ bình chọn. Tuy nhiên, ca sĩ kiêm tác giả Hoài Lâm đã không có mặt ở Hà Nội để nhận giải thưởng, thay vào đó là người quản lý của anh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang