Bài hát yêu thích tháng 5: Mỹ Linh, Đăng Dương, Tấn Minh vượt trội

author 07:11 06/05/2013

(VietQ.vn) - Những tên tuổi đứng ở “Top đầu” như Đăng Dương, Mỹ Linh, Tấn Minh đã có màn thể hiện thành công, nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khách mời và khán giả trong Liveshow tháng 5.

<br>
 

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu của BHYT. Ca sĩ Đăng Dương khiến toàn bộ khán giả có mặt trên sân khấu cũng như những khán giả theo dõi qua truyền hình “buộc” phải lắng lại để nghe và cảm nhận những ca từ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa của “Tình em” qua giọng ca của anh.

Đây quả là một bản tình ca đẹp kể về tình yêu giữa người lính ở chiến trường và người thân yêu ở hậu phương được kết hợp một cách hoàn hảo giữa ca từ và âm nhạc. Thể hiện tình cảm lứa đôi một cách hết sức nhẹ nhàng và mềm mại nhưng cũng không kém phần tinh tế khi được cất lên từ giọng tenor cao vút và trầm ấm của ca sĩ Đăng Dương.

 

Không phải là “người mới” với sân khấu BHYT. Nhưng liveshow tháng 5 hai giọng ca Tấn Minh và Mỹ Linh cùng sánh đôi và thể hiện ca khúc “Mong anh về” của nhạc sỹ Dương Cầm. Đây không phải là một ca khúc mới, trước Mỹ Linh và Tấn Minh ca khúc này đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công nhưng với phần hát solo. Chính vì vậy, màn song ca của hai tên tuổi đình đám là Mỹ Linh và Tấn Minh trên sân khấu BHYT như khoác lên “tấm áo mới” cho ca khúc này. Hơn nữa với sự đồng cảm trong âm nhạc, phần thể hiện da diết, chất chứa đầy tình cảm của hai ca sĩ càng khiến ca khúc trở nên bay bổng, lãng mạn và sâu sắc, tinh tế hơn.

 

Hương Tràm tiếp tục xuất hiện ở Liveshow tháng 5 cùng “Xa” của nhạc sĩ Phương Uyên. Đây chính là ca khúc Hương Tràm đã chọn để quay MV vô cùng lãng mạn cùng hot boy Huỳnh Anh trước vòng chung kết cuộc thi The Voice. Cách xử lý độc đáo và sáng tạo của Hương Tràm vừa giúp cô khoe được chất giọng dày, khỏe vừa khiến bài hát trở nên có hồn và lôi cuốn người nghe khi cô lột tả được sự da diết và cảm xúc vô cùng mạnh mẽ của người con gái khi yêu phải xa người yêu trong ca khúc này.

 

Với ngoại hình bắt mắt kết hợp các động tác vũ đạo nóng bỏng cùng phần hỗ trợ tích cực của nhóm bè, nhóm múa và phần rap của rapper TMT, “Vô tâm” qua phần trình diễn của Vũ Hạnh Nguyên đã mang đến chương trình một làn gió tươi mới, sôi động và đầy sức trẻ. Đây là một trong những sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Bueno nằm trong single tiếp theo của Vũ Hạnh Nguyên. Vũ Hạnh Nguyên bật mí rằng: “Sự sâu lắng và đặc biệt những ca từ đã làm thay đổi một người ưa nổi loạn như Vũ Hạnh Nguyên”.

 

Ngoài ra, góp phần vào sự thành công của Liveshow 5 BHYT không thể thiếu sự góp mặt của những cái tên như: Trung Quân Idol, Hà Okio, Lê Việt Anh, Vũ Thắng Lợi, Lynk Lee, Khương Ngọc, Huy Quyết, Quang Hào. Họ đã mang tới những tiết mục ấn tượng tạo nên sự đa sắc trong phong cách âm nhạc của BHYT tháng 5.

Sự thông minh trong cách xử lý tác phẩm “Lạc” kết hợp với chất giọng cá tính vốn vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao của Trung Quân Idol đã mang tới phần trình diễn đầy ngẫu hứng và lôi cuốn.
Với tư duy âm nhạc thông minh trong các sáng tác, cộng với giọng hát “bụi bặm” gần gũi và rất đời. Hà Okio lại một lần nữa thu hút được sự chú ý của khán giả yêu nhạc với ca khúc “Đừng bao giờ hết hi vọng”.
Giọng hát đầy nội lực và cách xử lý biến hóa trong giọng hát của Lê Việt Anh khiến ca khúc “Con ma” thêm phần ma mị và đầy bí ẩn.
Huy Quyết và Dương Cầm thể hiện ca khúc “Gọi tên em” của nhạc sĩ Nguyễn Linh đầy lãng mạn.
Lần thứ 2 trở lại Liveshow BHYT, Khương Ngọc đã mang đến ca khúc đậm chất du ca, ngẫu hứng với không gian đặc trưng của mùa hè với mưa, gió, những hạt bụi, cung đường và những chuyến hành trình trong “Bụi đường”.
Cách xử lý ca khúc nhuần nhuyễn, cộng với chất giọng cao vút đặc trưng của mình, Vũ Thắng Lợi với ca khúc “Em – mùa xuân” đã làm thỏa mãn phần nào tai nghe của những vị khán giả lớn tuổi theo dõi chương trình.
Chàng ca sĩ của “tuổi học trò” Lynk Lee thể hiện ca khúc “Ngày ấy bạn và tôi” với hình ảnh quen thuộc của hoa phượng, mùa thi và mùa chia tay của những cô cậu học trò cuối cấp rất phù hợp với không khí của những ngày tháng 5 này.
Chất giọng miền Trung ngọt ngào đã giúp Quang Hào lay động trái tim người nghe qua ca khúc “Chuyến đò quê hương” với ca từ mộc mạc, giản dị.
Chất giọng miền Trung ngọt ngào đã giúp Quang Hào lay động trái tim người nghe qua ca khúc “Chuyến đò quê hương” với ca từ mộc mạc, giản dị.

Nhã Uyên (Ảnh: BTC cung cấp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang