Bài thuốc chữa mùi hôi nách, hôi chân và vùng kín không tái phát

author 10:04 22/08/2014

(VietQ.vn) - Thảo dược gia truyền Doctor Ninh có khả năng trị hết vĩnh viễn mùi hôi cơ thể như hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín.

Sản phẩm có khả năng chống thâm, làm trắng và mịn da vùng kín - Giảm mọc violong hiệu quả - Thấm hút mồ hôi cực nhanh - Hiệu quả khử mùi gấp nhiều lần lăn khử mùi

* Đặc biệt : Nếu vài ngày bạn không tắm, bạn đang bị rất hôi chỉ cần dùng một lượng nhỏ thảo dược thì sẽ không còn chút mùi hôi nào.

* Để điều trị vĩnh viễn mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín, da dầu, thâm vùng kín - Tùy vào mức dộ nặng nhẹ của mỗi người mà cần dùng từ 1 - 3 liệu trình.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 liệu trình được tư vấn mà bệnh không thuyên giảm.

Hàng nghìn người đã hết mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín vĩnh viễn nhờ dùng thảo dược Doctor Ninh. 

Giá 580,000 đ

Giá 580,000đ 

Bị hôi nách khó chịu mùi hôi cơ thể, khử mùi cũng không hết, tắm và giặt sạch vẫn không đi, mùi hôi sẽ mang đến ảnh hưởng cho người tâm trạng lo ngại, không đủ tự tin, buồn phiền, học hành, giao tiếp sự nghiệp và nhất là hôn nhân sẽ gây áp lực căng thẳng, hôi nách tiếp tục kéo dài sẽ rất nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày.

Nguyên nhân

Mùi hôi cơ thể là 1 chứng sinh bệnh học, nguyên nhân là do tuyến mồ hôi lớn ở nách tiết ra các axit béo không no cộng với sự hoạt động của nhóm khuẩn tụ cầu kí sinh giải phóng ra mùi hôi khó chịu (cũng có tThảo dược gia truyền Doctor Ninh có khả năng trị hết vĩnh viễn mùi hôi cơ thể như hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín.hể coi chất này như nước tiểu loãng).Trị hôi nách có nhiều phương pháp: chất khử mùi, tiểu phẩu, hút bỏ nội soi…Các phương pháp này nhìn chung có hiệu quả nhưng có một số nhược điểm: chưa trị tận gốc, chỉ khử mùi tạm thời hoặc để lại sẹo ở nách.

Giải pháp: 

Nhà thuốc gia truyền Doctor Ninh là dùng thuốc gia truyền được bào chế từ các loại thảo dược theo công thức bí truyền, tán thành bột cực mịn. Giúp bạn dễ dàng sử dụng và giải quyết triệt để mùi hôi khó chịu này, bất ngờ hơn cả sự mong đợi của bạn!Bột thảo dược cực kỳ mịn thấm ngay vào da không bết dính, cho bạn cảm giác rất dễ chịu.

Công dụng:

* Khử mùi ngay lập tức lần sử dụng đầu tiên. Khử hết mùi hôi do tuyến mồ hôi và vi khuẩn gây ra

* Đặc trị và triệt tiêu mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín ...Tùy vào cơ địa mỗi người và tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ cần dùng 1 - 3 liệu trình để mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín bị triệt tiêu mãi về sau. Hết sạch mùi hôi cơ thể lấy lại tự tin.

* Thấm sâu vào đáy lỗ chân lông trung hòa axit béo không no.

* Làm giảm violong, chống thâm nách - vùng kín, làm mịn da

* Làm khô dầu trên da và trắng da

* Làm khô mồ hôi và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra

* Diệt sạch vi khuẩn kí sinh gây mùi hôi.

* Làm trắng hồng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu ngày.

*  Trả lại mùi cơ thể quyến rũ của bạn. Bạn thật tự tin vì không còn mùi hôi cơ thể. 

* Sử dụng đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. 

Cách sử dụng:

Bệnh nhân chỉ cần dùng bông (kèm theo) chấm, thoa nhẹ và đều lên vùng nách, chân, vùng kín, dùng tay thoa nhe cho phấn thấm đều vào da.

Đối với da dầu và da nhiều mồ hôi. Dùng một lượng phấn nhỏ thoa đều lên da, phấn sẽ thấm vào da ngay lập tức và làm da khô thoáng trắng mịn.

Mỗi ngày 2 lần: sáng trước khi đi làm, tối trước khi ngủ. Mỗi hộp dùng khoảng 01 thángHạn sử dụng: 01 nămTránh để bị ẩm mốc do hơi nước

Cam kết:

100% thảo dược thiên nhiên.

Không độc hại

Tuyệt đối không gây tác dụng phụ

Hoàn lại tiền 100% nếu không có tác dụng hoặc hiệu quả thấp.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em nơi thoáng mát

Không được uống

TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN

 Holine tư vấn : 0908190725 Ms Giang  -  0936 878604 Mr Tài

Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Website : www.doctorninh.vn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang