Bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy hút vận may, tiền tài

author 06:45 21/01/2015

(VietQ.vn) - Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy để trưng bày hay dùng làm trang sức đeo trên người sẽ giúp chủ nhân thêm may mắn trong cuộc sống.

Sự kiện: Phong thuỷ

Dê – biểu tượng của cát tường may mắn và tránh thị phi hàng đầu trong phong thủy. Trong năm 2015 Ất Mùi, việc sở hữu một tượng dê phong thủy lại càng có ý nghĩa nhiều hơn, bởi nó tượng trưng cho mọi việc tốt lành và xuyên suốt cả năm. Đặc biệt hơn, với những ai có tuổi Hợi – Mẹo – Mùi (tam hợp) thì tượng dê chính là một vật phẩm nên có nhất trong nhà hay nơi công sở để chào đón một năm mới đầy thuận lợi. Trong 12 con giáp, dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần nên khi bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy để trưng bày hay dùng làm trang sức đeo trên người sẽ giúp chủ nhân thêm may mắn trong cuộc sống.

Ý nghĩa bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy

Đặt các tượng hình con dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp. Nó cũng có tác dụng bồi đắp làm tăng thêm lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của chủ nhân. Khi công việc gặp khó khăn, trở ngại hoặc bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng dê hóa giải tình trạng trên. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, đặt biểu tượng hình con dê ở 2 bên đầu giường của người ốm sẽ mang lại sức khỏe và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.

Bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy như tượng dê giúp mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân

Bài trí vật phẩm hình dê theo phong thủy như tượng dê giúp mang lại nhiều điều tốt lành cho chủ nhân. Ảnh minh họa

Phương vị thích hợp để bài trí các vật phẩm hình con dê là Nam hoặc Tây Nam, tránh bài trí dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc. Theo thuật phong thủy ngũ hành và thuyết 12 con giáp, Sửu (Trâu) và Mùi (Dê) chính xung, những người có tuổi Sửu nên tránh sử dụng biểu tượng Dê. Sử dụng tượng dê và các vật phẩm hình con dê cần chọn ngày giờ tốt hợp tuổi để an vị dưới sự hỗ trợ của chuyên gia phong thủy uy tín.

Tặng phẩm, quà Tết độc đáo hình con dê

Dê là loài vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và giá trị biểu tượng cao, có ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực tới đời sống văn hoá của nhiều nước. Vì thế,  trong tết Ất Mùi, nhiều sản phẩm quà tết độc đáo hình con dê đã được đưa ra thị trường quà Tết 2015 như tượng dê mạ vàng, tiền in hình dê, kiểng hình dê…

Tượng dê phong thủy mạ vàng

Tết Ất Mùi sắp đến, bộ Tam Dương (3 con Dê) mạ vàng thật là món quà Tết đang được “giới có tiền” săn đón. Giá của sản phẩm này cao nhất lên tới 500 triệu đồng.  Với tiêu chí độc, lạ và vật liệu đắt tiền, linh vật hình dê mạ vàng được bày bán giá cao nhất tới 500 triệu đồng, thấp nhất cũng vài chục triệu đồng, tùy kích cỡ. Tượng dê vừa biểu tượng cho năm mới, vừa có ý nghĩa mang tài lộc cho người sở hữu, vì thế, nhiều người bắt đầu quan tâm đến món quà này để tặng sếp.

Bài trí tượng dê phong thủy mạ vàng 24K giá nửa tỷ hút tài lộc, vận may và đây cũng là món quà tết độc đáo

Bài trí tượng dê phong thủy mạ vàng 24K giá nửa tỷ hút tài lộc, vận may và đây cũng là món quà tết độc đáo. Ảnh minh họa

Năm nay, Bộ Tam Dương Khai Thái mạ vàng 24K trở thành món quà “độc” được giới có tiền săn đón trên thị trường quà Tết Ất Mùi. Bộ Tam Dương Khai Thái - ba linh vật Dê đứng trên đỉnh núi đá, mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác. Điều đặc biệt của bộ Tam Dương đó chính là một tảng gỗ hóa thạch trải qua quá trình tạo hóa của tự nhiên để tạo thành các hình thù, vách như một hòn non bộ. Các bộ Tam Dương Khai Thái với kích thước, kiểu dáng khác nhau cũng sẽ có giá khác nhau.

Tiền in hình con dê

Được biết, để chào mừng dịp Tết âm lịch truyền thống của người châu Á, Bộ Tài chính Mỹ đã phát hành bộ sưu tập "Tiền May mắn" của "Năm con Dê" với số lượng có hạn từ ngày 3/12. Sản phẩm chính là tờ bạc mệnh giá 1 USD với số lượng có hạn là 88.888 tờ. Các đồng bạc 1 USD này không có giá trị lưu hành mà chỉ là vật lưu niệm tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và thành công trong năm mới.

Bộ Tài chính Mỹ đã phát hành bộ sưu tập 'Tiền May mắn' của 'Năm con Dê

Bộ Tài chính Mỹ đã phát hành bộ sưu tập 'Tiền May mắn' của 'Năm con Dê. Ảnh minh họa

Trong khi các trang giao dịch thế giới chỉ ra giá 13,5 USD (tương đương 300.000 đồng) đối với tờ tiền 2 USD in màu đỏ vàng thì các trang mạng Việt lại ra giá bán lẻ lên đến 600.000 đồng/tờ và giá bán buôn 500.000 đồng/tờ. Giá cả khá đắt đỏ, nhưng để lấy được loại tiền này, khách đặt hàng khi đặt mua có thể sẽ phải chờ đến cuối tháng 12 để nhận vì tiền chưa về đến Việt Nam.

Loan Nguyễn (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang