Bám lấy can dầu, ngư dân chống chọi suốt 24h đợi cứu hộ

author 16:48 13/02/2015

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ chìm tàu tại Quảng Trị, theo tin tai nạn mới nhất, một trong số 3 ngư dân đã được tìm thấy và cứu sống, sức khỏe anh giờ đã hồi phục nhưng những người đồng hành vẫn không thấy đâu.

Theo tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, liên quan đến vụ tàu đánh cá lật khiến ba ngư dân rớt xuống biển, Đồn Biên Phòng đảo đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị và địa phương vừa tiếp nhận Nguyễn Xuân Sơn (27 tuổi), một trong ba ngư dân gặp nạn theo tin tai nạn mới nhất đường biển.

Tin tai nạn mới nhất về vụ chìm tàu cá, tìm thấy 1 trong 3 ngư dân

Tin tai nạn mới nhất về vụ chìm tàu cá, tìm thấy 1 trong 3 ngư dân. Ảnh Thanh Niên

Sau khi được tàu cá mang số hiệu QT 93569 của ông Lê Văn Tiến phát hiện và ứng cứu và được đưa vào đảo Cồn Cỏ cấp cứu, sức khỏe của anh Sơn rất yếu, bị hôn mê, nhưng qua một thời gian được theo dõi, chăm sóc, anh đã hồi phục sức khỏe, ăn uống và đi lại bình thường.

Theo lời kể của anh Sơn, ngày 11/2, anh cùng 2 người khác là Trần Quang Đại (27 tuổi) và Nguyễn Văn Bình (25 tuổi, cùng trú xã Ngư Thủy Bắc) đi trên thuyền nan đánh cá. Khi tàu cách bờ biển khoảng 10 hải lý thì gặp nạn, sóng to, lốc tố gây lật thuyền.

Thuyền lật, cả 3 người cùng rơi xuống nước. Anh Sơn may mắn vớ được một can dầu và trôi dạt trên biển hơn 24 giờ cho đến lúc được tàu QT 93569 cứu, còn anh Đại và Bình hiện chưa biết sống chết ra sao.

Hiện chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng biên phòng đóng trên đảo Cồn Cỏ đang nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân nói trên, theo Dân trí.

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang