Bamboo Airways chiêu mộ Đại sứ Bầu trời tại Cần Thơ

author 14:18 23/07/2018

(VietQ.vn) - Với mục tiêu xây dựng hình ảnh hãng hàng không 5 sao, Bamboo Airways đang rầm rộ chiêu mộ những tiếp viên tài năng và xinh đẹp, chuyên nghiệp và thân thiện, để chuẩn bị cho hành trình cất cánh dự kiến từ ngày 10/10/2018.

Ngày hội tuyển dụng tiếp viên của Bamboo Airways tại TP Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công của ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hãng hàng không Bamboo Airways, công ty thành viên của Tập đoàn FLC, sẽ tiếp tục tuyển mộ những ứng viên sáng giá tại khu vực miền Tây vào ngày 5/8 tới đây.

Do đặc thù của lĩnh vực hàng không, yêu cầu nhân sự có chất lượng và giao tiếp tiếng Anh tốt, Ngày hội tuyển dụng lần này sẽ được tổ chức tại Cần Thơ - nơi có thị trường lao động trẻ và sôi động nhất miền Tây.

Ngoài việc đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị về cơ sở vật chất, hạ tầng và kỹ thuật, việc tuyển dụng nhân sự rầm rộ đang cho thấy sự nghiêm túc của Bamboo Airways trong việc đưa vào vận hành dịch vụ dự kiến từ ngày 10/10/2018, thời điểm cất cánh vừa mới được hãng công bố chính thức sau gần 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Cùng với đó, kế hoạch bán vé cũng sẽ được khởi động ngay trong tháng 9 năm nay.

Về tiêu chí tuyển dụng, Bamboo Airways cho biết ứng viên phải trải qua 3 vòng kiểm tra, gồm vòng sơ tuyển, kiểm tra ngoại hình và thị lực; phỏng vấn và đánh giá theo các tiêu chuẩn chi tiết của tiếp viên hàng không; cuối cùng là phỏng vấn hội đồng về khả năng tiếng Anh, giao tiếp và các kiến thức tổng quan.

Theo đó, độ tuổi tiếp viên trung bình từ 18-30; tốt nghiệp THPT trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, không xăm trổ, sẹo lớn…

Ngoài ra, các tiếp viên cũng phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khác như chiều cao từ 1m70-1m82 (nam), 1m60-1m75 (nữ), từ 1m58 đối với tiếp viên hàng không đã có kinh nghiệm, cân nặng chuẩn BMI, thị lực 10/10…

Bamboo Airways đang đưa ra mức lương tiếp viên ở mức cao bậc nhất trên thị trường.
Những tiếp viên chính thức của Bamboo Airways sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước, đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo hàng không quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện chuyên môn và nghiệp vụ.

“Ngày hội Tuyển dụng là một phần trong chiến lược phát triển bộ máy nhân sự Bamboo Airways theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mục đích xây dựng hình ảnh hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao, cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất”, TGĐ Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng chia sẻ.

Trước đó, nhờ sức hút mạnh mẽ của một hãng hàng không trẻ và đầy khát vọng, cộng thêm mức thu nhập và chế độ đãi ngộ đầy hấp dẫn, Bamboo Airways đã chiêu mộ được gần 200 tiếp viên sau 2 ngày hội tuyển dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trong đó rất nhiều ứng viên đến từ các hãng hàng không lớn trong nước và trên thế giới.

Theo công bố, hiện Bamboo Airways đang có mức lương dành cho vị trí tiếp viên ở top cao bậc nhất trên thị trường, trong đó lương tiếp viên trưởng lên tới 2.000 USD/tháng.

Bamboo Airways cũng vừa công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ lên dự kiến 1.300 tỷ đồng (tăng 600 tỷ đồng so với con số trước đó), một động thái được cho là cần thiết để nâng số lượng tàu bay khai thác lên trên 30 chiếc theo các quy định hiện hành. Do đó những ứng viên có niềm đam mê bầu trời và muốn cống hiến cho ngành hàng không sẽ có nhiều cơ hội bay hơn với hãng hàng không tân binh này.

Trong hai năm đầu tiên, Bamboo Airways dự kiến sẽ hoạt động trong nước khoảng 8 -10 tuyến bay; đến năm 2023, hãng sẽ khai thác tổng cộng 24 đường bay nội địa và 16 đường bay quốc tế.

Ngày hội Tuyển dụng:

Thời gian: Chủ nhật, Ngày 5/8/2018

Địa điểm: Khách sạn Đông Hà Fortune Land - 141 Trần Văn Khéo, Cần Thơ

Mọi ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 0911 410 988

Email: [email protected] / [email protected]

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang