Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc

author 15:55 12/01/2021

(VietQ.vn) - Ngày 11/1/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương hai đường bay kết nối “thủ phủ miền Tây sông nước” Cần Thơ với điểm sáng về du lịch tâm linh - Côn Đảo và thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam - Phú Quốc. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển đường bay ngách của hãng.

Đón đầu xu hướng

Đúng 11:05 ngày 11/1, chuyến bay mang số hiệu QH2182 của Bamboo Airways khởi hành từ đảo ngọc Phú Quốc đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Cần Thơ, đánh dấu sự kiện khai trương hai đường bay mới của hãng là Cần Thơ - Phú Quốc và Cần Thơ - Côn Đảo. Hai đường bay mới của Bamboo Airways có thời gian bay khoảng 1 tiếng/chặng, tần suất bay trải đều 7 ngày trong tuần. Tần suất chung đối với hai đường bay sẽ được theo dõi, điều chỉnh gia tăng dựa trên nhu cầu thực tế của hành khách.

Chuyến bay QH2182 đánh dấu sự kiện khai trương hai đường bay: Cần Thơ - Côn Đảo và Cần Thơ - Phú Quốc của Bamboo Airways.

Giá vé hấp dẫn cho chặng Cần Thơ - Phú Quốc chỉ từ 49.000 đồng/chiều, chặng Cần Thơ - Côn Đảo chỉ từ 809.000 đồng/chiều.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương đường bay mới, hãng tung ưu đãi mua vé chiều đi miễn phí chiều về cho hành khách bay khứ hồi chặng Cần Thơ - Phú Quốc, cũng như giảm tới 50% giá vé cho các hành khách bay Cần Thơ - Côn Đảo, áp dụng với thời gian đặt và thanh toán vé từ 23/12/2020 - 24/1/2021 trên tất cả các kênh bán.

Hai đường bay mới của Bamboo Airways hứa hẹn đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch ngày một tăng của hành khách, đồng thời giúp họ được trải nghiệm bay đẳng cấp với hãng hàng không theo định hướng 5 sao.

Sự kiện càng trở nên ý nghĩa trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh của người Việt tăng cao vào dịp lễ, Tết. Trong đó, Côn Đảo được xem là điểm du lịch tâm linh giàu tiềm năng với hệ sinh thái thiên nhiên còn gần như nguyên vẹn, được công nhận Khu di tích Quốc gia đặc biệt. Nghị quyết của Ủy ban thường vụ Quốc hội về việc thành lập thành phố Phú Quốc kể từ 01/01/2021, khiến đây trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

“Luồng gió mới” trên những chặng bay

Với sự hiện diện trên hai chặng bay Cần Thơ - Côn Đảo và Cần Thơ - Phú Quốc, Bamboo Airways mang đến một “luồng gió mới” cho hai đường bay vốn hạn chế lựa chọn đối với hành khách.

Cả hai chặng đều được khai thác trên dòng máy bay phản lực Embraer 195. Đây dòng máy bay tân tiến của nhà sản xuất máy bay dân dụng lớn thứ ba thế giới Embraer, chuyên sản xuất các chuyên cơ hạng sang dành cho doanh nhân và giới thượng lưu. Dòng máy bay ưu việt này cho phép hãng thiết kế dịch vụ thương gia trên mỗi chuyến bay.

Cùng với đó, Bamboo Airways cũng là hãng bay đầu tiên đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia - First Lounge by Bamboo Airways tại Côn Đảo, mang lại giải pháp dịch vụ hàng không cao cấp lần đầu tiên cho các hành khách di chuyển chặng Cần Thơ - Côn Đảo. Phòng chờ tích hợp nhiều tiện ích, với nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc…, đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách khi chờ bay.

Lựa chọn Bamboo Airways, hành khách trên các chặng bay sẽ được thụ hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế với mức giá cạnh tranh, bao gồm hành lý, suất ăn, dịch vụ giải trí, với 100% chuyến bay an toàn và tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Tổ chức World Travel Awards bình chọn Bamboo Airways là một trong những “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2020”.

Hành khách được trải nghiệm các dịch vụ theo định hướng 5 sao quốc tế khi lựa chọn bay với Bamboo Airways.

Đại diện Bamboo Airways cho biết: “Sự khác biệt trong cách lựa chọn thị trường ngách của Bamboo Airways giúp thúc đẩy tiềm năng du lịch to lớn của các vùng đất địa linh nhân kiệt nhưng chưa được thổi vào ngọn lửa đầu tư lớn về mặt kết nối. Chúng tôi kỳ vọng hai đường bay mới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển, giao lưu giữa Cần Thơ với các điểm đến tiềm năng như Côn Đảo và Phú Quốc”.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang