Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay nối TP.HCM và Đà Nẵng

author 09:52 03/09/2019

(VietQ.vn) - Ngày 1-9, Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay nối 2 trung tâm kinh tế và du lịch lớn nhất miền Nam và miền Trung là TP HCM và Đà Nẵng.

Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Đà Nẵng đã hạ cánh lúc 12:40 ngày 1/9, đánh dấu cho sự kiện khai trương đường bay mới TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng của Bamboo Airways.

Chuyến bay mang số hiệu QH154 này là một chuyến Fly Green - hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần và thay thế bằng các vật liệu tái chế, đúng theo tinh thần bay thân thiện với môi trường của Hãng. Không chỉ vậy, các hành khách trên chuyến bay còn được nhận những phần quà Fly Green ý nghĩa từ Bamboo Airways để có thể chung tay "bay xanh".

Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay mới với chuyến bay TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng sáng 1/9

Được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh hữu tình, 3 di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận và còn rất nhiều danh thắng khác đẹp thơ mộng, Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" và luôn là một trong những điểm du lịch hàng đầu với người dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì vậy, nhu cầu di chuyển bằng hàng không giữa Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh rất cao, đặc biệt gia tăng vào các dịp nghỉ lễ hay mùa cao điểm du lịch.

Đường bay mới kết nối Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh của Bamboo Airways hứa hẹn sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của các hành khách, cả về số lượng và sự tiện lợi, mà còn đem tới cho các hành khách thêm lựa chọn về trải nghiệm bay chất lượng cao.

Ông Bùi Quang Dũng - Phó tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: "Việc khai trương đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng nằm trong lộ trình khai thác 37-40 đường bay trong 2019, theo đúng định hướng kết nối các đô thị, các thị trường du lịch nổi tiếng với trong nước và quốc tế mà Hãng đưa ra từ những ngày đầu thành lập. Với đường bay này, Bamboo Airways mong muốn sẽ góp phần tăng cường kết nối vùng, đồng thời gia tăng cơ hội tiếp cận dịch vụ hàng không chất lượng cao cho cư dân 2 miền Trung - Nam".

Với đường bay mới này, hành khách có thêm lựa chọn về trải nghiệm bay chất lượng cao cùng Bamboo Airways

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã khai thác 26 đường bay nội địa và quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, thực hiện hơn 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, vận chuyển trên 1 triệu lượt hành khách, duy trì tỷ lệ đúng giờ 93,8%, đứng đầu ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019.

Bamboo Airways sẽ khai thác đường bay này với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay 1 giờ 20 phút/chuyến, lịch bay chi tiết như sau:

Khách hàng có thể đặt vé trên website Bamboo Airways tại đường link https://www.bambooairways.com/vi/, ứng dụng di động Bamboo Airways, ứng dụng di động ZaloPay, hoặc đặt qua các đại lý vé trên toàn quốc.

Sắp tới, Bamboo Airways sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM – ITE 2019 diễn ra từ ngày 05 – 07/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM). Trong hội chợ này, Bamboo Airways đem tới hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dân và du khách bao gồm hàng ngàn vé máy bay giá hấp dẫn chỉ từ 299.000 VND, áp dụng cho tất cả các chặng từ/đến TP. Hồ Chí Minh bao gồm:

Chặng từ TP Hồ Chí Minh: TP. HCM - Hà Nội, TP. HCM - Hải Phòng, TP HCM - Vân Đồn, TP HCM - Thanh Hóa, TP HCM - Vinh, TP HCM - Đà Nẵng, TP HCM - Quy Nhơn

Chặng đến TP Hồ Chí Minh: Hà Nội - TP HCM, Hải Phòng - TP HCM, Vân Đồn - TP HCM, Thanh Hóa - TP HCM, Vinh - TP HCM, Đà Nẵng - TP HCM, Quy Nhơn - TP HCM.

Ngoài ra, Bamboo còn nhiều combo trọn gói đa tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết khách hàng có thể cập nhật tại website hoặc trang facebook chính thức của Hãng.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang