Bamboo Airways đón hành khách thứ 1 triệu tại sân bay Phù Cát – Bình Định

author 16:21 13/07/2019

(VietQ.vn) - Ngày 12/7, chuyến bay số hiệu QH1213 của Bamboo Airways từ Hà Nội đi Quy Nhơn đã chào đón hành khách thứ 1 triệu tại sân bay Phù Cát – Bình Định.

Ngày 12/07/2019 tại Cảng hàng không Phù Cát đã diễn ra Lễ đón hành khách thứ 1 triệu của Bamboo Airways, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong giai đoạn đầu phát triển của Hãng hàng không. Sự kiện có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long, Phó Cục trưởng Hàng không Võ Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng và Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Bùi Quang Dũng, đại diện lãnh đạo các bộ phận của hãng hàng không…

Dấu mốc đáng nhớ

Hành khách thứ 1 triệu trên chuyến bay QH1213, hành trình Hà Nội – Quy Nhơn của Bamboo Airways là anh Nguyễn Văn Trường, 42 tuổi, đến từ Hà Nội. Hành khách may mắn này đã được Hãng hàng không tặng nhiều phần quà hấp dẫn như thẻ Hạng Nhất chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club và trải nghiệm phòng chờ Hạng thương gia, voucher nghỉ dưỡng tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu FLC…

Hành khách thứ 1 triệu trên chuyến bay QH1213, hành trình Hà Nội – Quy Nhơn của Bamboo Airways là anh Nguyễn Văn Trường, 42 tuổi, đến từ Hà Nội
"Tôi đã bay Bamboo Airways nhiều lần nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành vị khách thứ 1 triệu của Hãng. Không chỉ được chào đón bởi đoàn tiếp viên hiếu khách, nhiệt tình, tôi còn được trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp, chất lượng của Hãng. Đây sẽ là kỷ niệm không thể nào quên của tôi", hành khách Nguyễn Văn Trường nói.
 
Anh Nguyễn Văn Trường cùng gia đình
Tại buổi lễ, ông Bùi Quang Dũng, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: "Sự kiện đón khách thứ 1 triệu là một dấu mốc ý nghĩa, đánh dấu cho một quá trình nỗ lực không biết mệt mỏi của ban lãnh đạo và hàng ngàn nhân viên Bamboo Airways”.
 
Vị hành khách thứ 1 triệu của Hãng (chính giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Bamboo Airways

Theo ông, đây cũng như một lời tri ân sâu sắc mà Bamboo Airways gửi tới các khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng Hãng trong thời gian qua, đồng thời cũng là cam kết về việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm bay tốt hơn nữa cho hàng triệu hành khách tiếp theo.

Tiếp tục chương trình chuyến bay Xanh

Không chỉ đón vị khách thứ 1 triệu, chuyến bay mang số hiệu QH1213 này còn là chuyến bay Xanh - Fly Green hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần của Hãng, tiếp nối thành công của chuyến bay đầu tiên vào tháng 6/2019. Điểm nhấn trên các chuyến bay Fly Green của Bamboo Airways chính là các sản phẩm từ nhựa dùng một lần được thay thế bằng các vật liệu có thể tái chế hoặc tự phân hủy.

Chuyến bay Xanh – Fly Green thứ 2 của Hãng hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần

Ví dụ, các vật dụng bằng nhựa dùng một lần được thay thế như cốc giấy, ống hút giấy, khay tre… Túi nylon được thay thế như túi thu rác và găng tay bằng vật liệu tự phân huỷ, bọc đồ ăn bằng giấy nến, túi bọc chăn nylon được thay thế bằng túi vải không dệt, các chất liệu nguồn gốc thực vật được ứng dụng trong đồ dùng như ống hút làm bằng giấy…

Trên chuyến bay này, hành khách khá hào hứng khi nhận được những phần quà ý nghĩa mang thông điệp bảo vệ môi trường của Hãng. Đây là hoạt động thiết thực của Bamboo Airways với kỳ vọng thay đổi thói quen tiêu dùng của hành khách, góp phần tạo nên một môi trường sống xanh sạch hơn.

Trước chương trình "Chuyến bay Xanh", Bamboo Airways cũng đã đưa ra những chiến lược dài hạn trên hành trình bảo vệ môi trường bao gồm hoạt động chuẩn hóa đội bay với các dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu như dòng máy bay thân hẹp Airbus A321neo và dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Dự kiến đến năm 2020, đội bay của Hãng sẽ đạt 30 – 40 máy bay bao gồm các mẫu máy bay trên. Những chiếc máy bay thân rộng đầu tiên dự kiến sẽ được Boeing bàn giao cho Bamboo Airways vào quý IV/2020. Trước đó, để phục vụ hoạt động của Hãng, Bamboo Airways đang lên kế hoạch thuê máy bay với các đối tác, tiến tới đưa vào khai thác mẫu máy bay Boeing 787–9 ngay trong năm nay.

Tính đến hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 24 đường bay trong nước và quốc tế. Trong tháng 7 này, Bamboo Airways cũng sẽ chào đón chuyến bay thứ 9.000, với tỷ lệ lấp đầy đạt trung bình 90%, tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93,8%, cao nhất toàn ngành 6 tháng đầu năm 2019 và tỷ lệ an toàn tuyệt đối 100%.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang