Bamboo Airways sẽ cất cánh vào ngày 29/12, chính thức bán vé từ cuối tháng 11

author 16:10 16/11/2018

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, Bamboo Airways có thể bắt đầu bán vé từ cuối tháng 11 này.

Theo đó, các chặng bay đầu tiên của Bamboo Airways có thể là Hà Nội – Quy Nhơn, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội – TP.HCM... Bên cạnh việc đưa khách tới các khu nghỉ dưỡng, tập đoàn FLC cũng mong muốn góp phần giảm tải áp lực tắc nghẽn hàng không trong dịp Tết Dương lịch và Âm lịch.

Theo Tổng giám đốc Bamboo Airways, hãng hàng không này cơ bản đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên. Những máy bay được Bamboo Airways thuê, trong đó có chiếc chưa qua sử dụng dự kiến về Việt Nam vào 15/12.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã chính thức cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways). Giấy phép do ông Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GTVT ký.

Bamboo Airways sẽ thực hiện vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu gửi và được khai thác các chuyến bay quốc tế, nội địa (khai thác đến 10 máy bay).

Bamboo Airways sẽ cất cánh vào ngày 29/12, chính thức bán vé từ cuối tháng 11

 Bamboo Airways sẽ cất cánh vào ngày 29/12, chính thức bán vé từ cuối tháng 11. Ảnh minh họa.

Theo giấy phép này, Bamboo Airways có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, có trụ sở tại Bình Định và người đại diện theo pháp luật là ông Đinh Trọng Thắng.

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đề nghị của Bộ GTVT về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt - đơn vị sở hữu hãng hàng không Bamboo Airways. Ông Đặng Tất Thắng, Giám đốc Bamboo Airways cho biết, phía công ty đã tiến hành bay thử (test flight). Kết quả cho thấy máy bay hoàn toàn đáp ứng các thông số kĩ thuật, sẵn sàng đi vào khai thác.

 Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang