Bamboo Airways tiếp sức Bắc Giang vận chuyển vải thiều trên toàn mạng bay nội địa

author 16:34 15/06/2021

(VietQ.vn) - Nhằm hỗ trợ tiêu thụ vải thiều của tỉnh Bắc Giang trong giai đoạn hiện nay, Bamboo Airways triển khai ưu đãi vận chuyển đặc biệt cho mặt hàng vải thiều, áp dụng trên tất cả các chặng bay nội địa của hãng.

Bamboo Airways triển khai ưu đãi vận chuyển đặc biệt nhằm hỗ trợ phân phối vải thiều Bắc Giang trong vụ thu hoạch

Sẵn sàng đồng hành

Cụ thể, Bamboo Airways áp dụng chính sách vận chuyển hàng hóa đặc biệt ưu đãi để hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị phân phối vải thiều Bắc Giang đến các tỉnh thành trong mạng bay nội địa của hãng, bằng các dòng máy bay Airbus A320, A321 và Boeing 787-9 Dreamliner.

Ưu đãi này áp dụng với các chuyến bay nội địa của hãng, lịch bay có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu khai thác.

Cơ chế này đáp ứng kịp thời và thiết thực nhu cầu của chính quyền, doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh phân phối vải thiều Bắc Giang trong việc vận chuyển vải thiều từ sân bay Nội Bài vào các tỉnh phía Nam với mức giá ưu đãi trong thời gian thu hoạch vải từ 10/6 – 20/7/2021.

Các chủ hàng và đơn vị vận tải khi vận chuyển vải thiều từ Bắc Giang đến cảng hàng không được UBND tỉnh cam kết sẽ tuân thủ, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống Covid-19, đảm bảo an toàn trong quá trình phân phối.

Các đơn vị, tổ chức có nhu cầu vận chuyển, phân phối vải thiều Bắc Giang có thể liên hệ với Bamboo Airways qua đường dây nóng 086 6969 068 hoặc gửi email về địa chỉ [email protected] để được hướng dẫn cụ thể cũng như hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Hậu phương tiếp sức

Hiện nay, vải thiều của Bắc Giang đang vào vụ thu hoạch, sản lượng ước đạt 180.000 tấn, số lượng tiêu thụ trong nước trên 50%, phần lớn là thị trường các tỉnh phía Nam.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên hoạt động vận chuyển, tiêu thụ vải thiều bằng đường bộ đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu phương tiện và thời gian vận chuyển bị kéo dài không đáp ứng được yêu cầu thời vụ, UBND tỉnh Bắc Giang cho biết.

Do đó, sự vào cuộc hỗ trợ của các hãng hàng không trong việc kinh doanh, phân phối vải thiều từ Bắc Giang sẽ giúp việc tiêu thụ nông sản nói chung, đặc biệt là quả vải thiều được thuận lợi, góp phần ổn định và nâng cao đời sống nhân dân, nhất là nông dân vùng trồng vải ở khu vực miền núi của tỉnh, UBND tỉnh nhấn mạnh.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, bên cạnh việc thắt chặt công tác phòng chống dịch bệnh, nghiệp vụ vận chuyển hàng hóa phục vụ mục đích xã hội cũng như thương mại trong giai đoạn này đang được hãng đặc biệt đẩy mạnh. Qua đó, hãng kỳ vọng đóng góp thiết thực vào tiến trình thực hiện “mục tiêu kép” mà Chính phủ đề ra: Vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế – xã hội.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Bamboo Airways đã tiếp nhận và vận chuyển miễn phí các trang thiết bị y tế cũng như tài trợ hàng ngàn vé khứ hồi cho đội ngũ y bác sĩ, thiện nguyện… để chi viện cho các điểm nóng ở nhiều tỉnh thành. Tính riêng trong năm 2020, hãng đã vận chuyển miễn cước hàng trăm tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm trong và ngoài nước. 

Nguyễn Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang