Bản cao cấp nhất của ô tô SUV Hyundai giá từ 325 triệu đồng: Nội thất toàn màu đen

authorKhánh Hồng 09:53 11/03/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Creta hoàn toàn mới của Hyundai sẽ có nội thất toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ, kèm đường khâu tương phản màu đỏ ở bản SX (O) cao cấp nhất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Huyndai Creta thế hệ thứ hai dự kiến ra mắt vào ngày 17 tháng 3 năm 2020. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt, phóng viên trang tin Autocarindia (Ấn Độ) đã đến thăm nhà máy sản xuất của Hyundai để xem chiếc SUV mới được chế tạo như thế nào. Tại nhà máy, nhiều chi tiết của phiên bản SX (O) hàng đầu đã được tiết lộ.

Ở bên trong, bố cục giống nhau trên tất cả các mẫu xe, tuy nhiên mẫu turbo-xăng SX (O) có nội thất toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ (có thể nhìn thấy trên các lỗ thông hơi AC) và khâu màu đỏ tương phản trên ghế, tay vịn, tay lái bánh xe. Sự kết hợp này gợi nhớ đến nội thất của các phiên bản động cơ xăng trên hatchback Hyundai Grand i10 Nios và xe compact Aura.

Về các tính năng, nội thất đi kèm với các thiết bị như máy lọc không khí, tấm che nắng cửa sổ phía sau, bọc giả da, tính năng ngả cho ghế sau, ổ cắm sạc USB trước và sau, đèn đọc sách LED, hộp đựng găng tay làm mát, ánh sáng xung quanh, màn hình áp suất lốp và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch với công nghệ kết nối Blue Link của Hyundai.

 Hyundai Creta. 

Ngoài ra, phiên bản SX (O) còn có cụm công cụ kỹ thuật số 7.0 inch, hệ thống âm thanh bose tám loa, dừng khởi động động cơ từ xa, ghế thông gió phía trước và ghế lái có trợ lực. Dưới mui xe, phiên bản này đi kèm với động cơ xăng, dung tích 1,4 lít, bốn xi-lanh (giống như trên Kia Seltos), được ghép nối với hộp số tự động DCT 7 cấp cùng bộ giảm tốc. Biến thể này cũng đi kèm với phanh đĩa ở phía trước và phía sau.

Hyundai cũng cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 115 mã lực, 1,5 lít và động cơ diesel tăng áp 1,5 lít, 1,5 lít. Cả hai động cơ sẽ có được một hộp số sàn 6 tốc độ; đơn vị xăng sẽ đi kèm với hộp số tự động CVT trong khi các mô hình động cơ diesel sẽ đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn tùy chọn. Hyundai đã bắt đầu chấp nhận đặt chỗ cho Creta mới, với việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày ra mắt.

Với mức giá dự kiến nằm trong khoảng 10 - 16 lakh (320 - 521 triệu đồng), Creta hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng trung đông đúc tại thị trường Ấn Độ, với các đối thủ như Kia Seltos, MG Hector và Tata Harrier trong hỗn hợp.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang