Bán chạy nhất thị trường nhưng Toyota Vios vẫn lộ 3 điểm yếu này

authorHòa Lê 06:30 18/04/2018

(VietQ.vn) - Dù là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, được nhiều người yêu thích song Toyota Vios cũng lộ nhiều điểm yếu.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong Quý I/2018 với số lượng bán ra đạt 6.239 chiếc. Có thể nói, chính giá cả hợp lý, thiết kế sang trọng, độ bền cao lại là điểm cộng giúp chiếc xe này luôn giữ ngôi vương tại thị trường Việt.

Bán chạy nhất thị trường song Toyota Vios vẫn lộ 3 điểm yếu này

 Toyota Vios là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong Quý I/2018 với số lượng bán ra đạt 6.239 chiếc. Ảnh: Toyota

Dù là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt và có nhiều ưu điểm song nếu quyết định “xuống tiền” mua chiếc xe này người tiêu dùng cũng cần lưu ý. Dưới đây là 3 nhược điểm của Toyota Vios được nhiều người dùng “truyền tai” nhau.

4 điểm yếu của Hyundai Accent 2018 vừa ra mắt giá 425 triệu đồng (VietQ.vn) - Hyundai Accent 2018 vừa ra mắt thị trường Việt với giá bán chỉ từ 425 triệu đồng/chiếc.

Không gian nội thất

Nhược điểm đầu tiên của Toyota Vios chính là không gian nội thất. Với những người yêu thích không gian nội thất sang trọng, hiện đại thì Toyota Vios không phải là một lựa chọn hợp lý. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, giá bán của Toyota Vios tương đối cao so với trang bị tiện nghi và trang bị an toàn trên xe.

Bán chạy nhất thị trường song Toyota Vios vẫn lộ 3 điểm yếu này

Toyota Vios không được trang bị màn hình giải trí trung tâm. Ảnh: Toyota 

Tiện ích

Toyota Vios không được trang bị màn hình giải trí trung tâm. Trang bị an toàn thiếu tính năng cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi hay camera lùi.

Vận hành

Khả năng vận hành của chiếc xe giá rẻ này ở tốc độ cao trên cao tốc vẫn còn chút bồng bềnh, kém ổn định. Ngoài ra, Toyota Vios không phù hợp với những người yêu thích tính thể thao bởi sự “quá hiền lành” cua nó. Khả năng cách âm của Toyota Vios không cao, chỉ tương đối (đi đường thành phố khá tốt nhưng ồn nhiều ở tốc độ cao).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang