Đã có thể đặt mua trước bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ từ 7/4

authorKhánh Hồng 12:30 16/03/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ chính thức được đặt mua ngày 7/4 tại Hàn Quốc.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung đã xác nhận họ sẽ tiết lộ bộ đôi Galaxy S8 vào ngày 29 tháng 3, nhưng các tín đồ của hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn đang tranh luận về việc chính xác khi nào thì họ có thể đặt mua những chiếc điện thoại này.

Và có vẻ như các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã nhận được câu trả lời trực tiếp từ Samsung. Vì vậy, ngày mà bạn muốn lưu trên lịch chính là ngày 7 tháng 4. Cả Galaxy S8 và S8 + đều có sẵn cho các khách hàng đặt trước tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 7 tháng 4.

ban-co-the-dat-mua-truoc-bo-doi-galaxy-s8-va-s8--tu-thang-4

 Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ được đặt trước vào ngày 7/4/2017 tại Hàn Quốc

Trong khi đó, thời điểm đặt hàng trước sẽ kết thúc vào ngày 17/4, và những chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhất năm 2017 sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường vào ngày 21 tháng 4.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết, Samsung sẽ tổ chức các sự kiện trước khi ra mắt vào ngày 18 tháng 4, tại tất cả ba cửa hàng chính của các hãng viễn thông trong nước .

Tuy nhiên, chỉ những người đăng ký trước mới được phép tham dự các sự kiện trước khi ra mắt này, nơi họ sẽ có cơ hội giành được giải thưởng lên đến 3 triệu won (2.645 USD). Samsung cũng sẽ cung cấp các giải thưởng bao gồm điện thoại thông minh Galaxy S8 và S8 +, cũng như Gearwheel S2 Gear S3 cho những người may mắn.

Từ ngày 18 đến 20 tháng 4, các hãng viễn thông Hàn Quốc sẽ mở cửa cho các thuê bao muốn thử nghiệm chiếc Galaxy S8 đầu tiên. Ngày hôm sau, ngày 21 tháng 4, Samsung Galaxy S8 và S8 + sẽ có mặt tại Hàn Quốc.

Wraith Black Badge – siêu xe hoàn hảo cho giới thượng lưu trẻ(VietQ.vn) - Rolls-Royce Wraith Black Badge sẽ là người bạn thân thiết, một món quà tuyệt vời cho khách hàng.

Theo một quan chức của Samsung, sự kiện Galaxy S8 trước khi ra mắt đã được quyết định vào phút chót. Điều này có thể có nghĩa là hãng sẽ tăng số lượng thuê bao của các nhà cung cấp nội địa.

Việc chính thức trình làng Galaxy S8 và S8 + trên toàn cầu vẫn được định sẵn là ngày 28 tháng 4, nhưng ít nhất đến nay, chúng ta đã có thể biết khi nào thì chiếc điện thoại thông minh này có sẵn để đặt hàng trước.

Khánh Hồng (theo ETNews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang