Bắn công an để cướp xe rồi viết thư nhờ trả lại "khổ chủ"

authorLan Ninh 06:35 28/08/2016

(VietQ.vn) - Bị truy đuổi, Hiệp dùng súng bắn trả công an, cướp xe của người dân. Đến đêm, Hiệp để chiếc tay ga trước trụ sở công an kèm thư nhắn trả cho nạn nhân

Theo tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, Liên quan vụ cướp xe tay ga ở khu chợ Long Khánh (Đồng Nai), cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm vụ án là Bùi Công Hiệp (25 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Chiếc xe máy Hiệp bỏ lại hiện trường. Ảnh: Pháp Luật TP HCM

Chiều 25/8, Hiệp điều khiển xe máy hiệu Exciter đến khu vực chợ Long Khánh có biểu hiện nghi vấn đã bị tổ công an làm nhiệm vụ tuần tra yêu cầu dừng phương tiện. Lúc này, thanh niên 25 tuổi bỏ lại xe chạy thoát thân. Bị cảnh sát truy đuổi, anh ta dùng súng bắn đạn bi (giống khẩu K54) nã ba phát về phía công an nhưng không ai bị thương.

Tin tức đăng tải trên báo Pháp Luật TP HCM, sau đó, đối tượng chạy vào nhà lồng chợ, chỉa súng vào ông Nguyễn Thành Ngọc (ngụ xã Bảo Vinh) đi xe máy hiệu Ablad đang mua hàng trong chợ để cướp xe và tẩu thoát.

Băng đảng trộm cướp khét tiếng bị tóm vì tranh nhau chiến lợi phẩm(VietQ.vn) - Những tên trộm trong một băng đảng khét tiếng ở Nigeria đã bị cảnh sát bắt trong khi đang tranh cãi nhau về cách chia số chiến lợi phẩm mà chúng vừa đánh cắp được.

Công an thị xã Long Khánh đã thu giữ chiếc xe máy hiệu Exciter đối tượng bỏ lại, trong xe có một bình xịt hơi cay, một điện thoại di động và một băng đạn bi đối tượng làm rơi khi bị truy đuổi.

Khi lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt thì đêm 25/8, Hiệp đem chiếc Air Blade cướp được đến để trước cổng trụ sở Công an thị xã Long Khánh. Hiệp để lại “bức thư” trên xe với nội dung thừa nhận cướp xe là do hoảng loạn khi gặp công an. Anh ta cũng viết dòng nhắn gửi, nhờ công an trả lại chiếc tay ga cho khổ chủ. Được biết, Hiệp là người nghiện ma túy.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt Hiệp và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang