Dì ruột ép cháu gái 13 tuổi bán dâm lấy tiền

author 16:39 10/06/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ 35 tuổi đã phải hầu tòa vì ép cháu gái ruột bán dâm lấy tiền. Được biết, bị can đã dụ dỗ sẽ cho bé gái đi học nhưng thực chất là để thực hiện âm mưu quỷ quyệt nói trên.

Christiana, 35 tuổi đã bị cảnh sát tóm gọn ở bang Ogun (Ghana) vì ép cháu gái 13 tuổi bán dâm ở khu vực Oke-Aro của bang này. Được biết, đối tượng là một phụ nữ nghèo khổ thuộc khu vực của bang Akwa Ibom.

Theo thông tin có được, Christiana đã đi tới ngôi làng của chị gái và hứa hẹn sẽ cho cháu gái lên sống cùng để thuận tiện cho việc học hành. Tuy nhiên, thị không chỉ không làm đúng lời hẹn mà thậm chí còn đẩy cháu ruột vào 'hang hổ'.

Chân dung bé gái 13 tuổi bị dì ruột ép đi bán dâm

Chân dung bé gái 13 tuổi bị dì ruột ép đi bán dâm

Theo đó, bị cáo đã giam giữ đứa cháu gái vị thành niên trong một nhà chứa và buộc cô bé phải ngủ với nhiều người đàn ông khác nhau để kiếm tiền. Với việc làm sai trái này, đối tượng đã kiếm được những khoản tiền hậu hĩnh từ những tay khách làng chơi. 

Bí mật chỉ được tiết lộ khi cảnh sát đột kích nhà chứa và bắt gặp bé gái 13 tuổi. Tại cơ quan điều tra, cô bé khai chính dì ruột đã ép buộc em tới đây. Cảnh sát cho biết, vì cô bé còn quá nhỏ nên không dám làm trái lời dì ruột và cũng không đủ sức chống lại những người đàn ông to khỏe kia. Ngay sau đó, dì ruột cô bé - Christiana đã bị bắt và chờ xử lý.

Bích Phượng 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang