Bán điện thoại đểu cho khách hàng, liên hệ với Lazada… tê liệt

author 06:24 22/05/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù Lazada bán điện thoại đểu cho khách hàng theo kiểu "treo đầu dê, bán thịt chó" nhưng đơn vị này lại cố tình in lặng, bỏ mặc khách hàng...?

Liên quan đến sự việc khách hàng Nguyễn Văn Dũng (trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh về việc bị Lazada.vn lừa bán cho chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB là hàng fake (hàng nhái) thay vì cam kết trong thỏa thuận mua hàng mới.

Theo ông Dũng, ông đặt mua chiếc Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB (đen) trên Lazada.vn, có mã đơn hàng là 348368292. Tuy nhiên, sau khi nhận sản phẩm, ông Dũng kiểm tra một lượt máy thì thấy sản phẩm nhiều vấn đề, giống hàng lắp ghép chứ không phải là hàng mới 100% như đã cam kết.

Cụ thể, ông đặt mua sản phẩm máy điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB màu đen nhưng khi check imei trên imei.info lại ra màu trắng, máy Sony M4 E2333 lại thành E2312 (!?). Không những thế, sau khi kiểm tra số seri, ông Dũng còn phát hiện máy Sony M4 E2333 khi check số seri lại là của máy Samsung…!

“Máy giao đến không có thẻ bảo hành, không có sách hướng dẫn sử dụng, phụ kiện dởm, tai nghe thì không ra gì. Tôi không biết họ làm ăn kiểu gì, số seri trên máy và hộp hoàn toàn khác nhau”, ông Dũng cho hay.

Seri trên vở hộp điện thoại không trùng khớp với seri thực tế trên máy

Seri trên vở hộp điện thoại không trùng khớp với seri thực tế trên máy

Quá bất ngờ vì đặt niềm tin vào Lazada khi hệ thống bán hàng online này luôn tuyên bố cam kết bảo vệ khách hàng, 100% không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ông Dũng đã gọi điện đến hotline 19001007 của Lazada.vn để phản ánh về vấn đề này.

Tuy nhiên, khi trả lời với khách hàng khi đó, Ladaza lại “đổi lỗi” cho đối tác của mình cung cấp sản phẩm không đúng như cam kết.

Khách hàng đặt mua điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB màu đen, nhưng khi check imei trên imei.info lại ra màu trắng, máy Sony M4 E2333 lại thành E2312 (!?)

Khách hàng đặt mua điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual E2333 16GB màu đen, nhưng khi check imei trên imei.info lại ra màu trắng, máy Sony M4 E2333 lại thành E2312 (!?)

Tiếp nhận thông tin phản ánh trên, phóng viên đã nhiều lần liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, tuy nhiên không thể gặp được người có trách nhiệm trả lời thắc mắc của khách hàng này. Có vẻ hệ thống đường dây nóng của Lazada đã "nguội" và đang bị tê liệt!?

Đến sau đó, phóng viên tiếp tục liên hệ với bộ phận truyền thông của Lazada để làm rõ phản ánh của khách hàng này. Tại cuộc trao đổi nhanh với đại diện Lazada, nhân viên này cho biết sẽ cho kiểm tra lại thông tin khách hàng Dũng phản ánh và sớm phản hồi các thông tin khiếu  nại trên. 

"Cái đó là lỗi do đối tác của Lazada. Chúng tôi đang cho kiểm tra thông tin bạn đọc này phản ánh, nhưng việc xác minh mất nhiều thời gian. Còn với lỗi của đối tác đó chúng tôi sẽ ngừng hợp tác ngay", vị đại diện Lazada thông tin.

Người đại diện của Lazada cũng cho biết sẽ có phản hồi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Lazada vẫn in lặng “bỏ mặc” những khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị này. 

Phải chăng Lazada đang cố tình lờ đi chuyện kinh doanh gian dối, lừa gạt khách hàng một cách trắng trợn của mình? Hay đó là kiểu kinh doanh “treo đầu dê, bán thịt chó” quá quen thuộc và rất bình thường của Lazada đang áp dụng?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin này đến bạn đọc…

Quyết định khó hiểu của Ngân hàng VPBank: Giải ngân ‘chóng vánh’ 1.266 tỷ đồng?(VietQ.vn) - Dự án Imperia Garden chưa được khởi công, vẫn còn “vẽ trên giấy” thì ngân hàng VPBank đã “vội vã” giải ngân cho vay tới 1.266 tỷ đồng (?!)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang