Bạn gái chia tay vì Trấn Thành thiếu chuẩn men?

author 16:08 09/05/2014

Thông tin Trấn Thành và hotgirl Mai Hồ chia tay đã khiến khán giả phải ngỡ ngàng và nghi ngờ nhiều hơn về giới tính thật của chàng MC trẻ.

Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ. Tuy nhiên, thông tin “cặp đôi vàng” này chia tay đã khiến nhiều người phải nuối tiếc. Họ đẹp đôi bởi chàng là một nghệ sĩ hài tài năng, một MC hài hước, dí dỏm và nàng là một hotgirl xinh đẹp, đến với nhau bằng tình yêu chân thành và có nhiều kỷ niệm ngọt ngào hạnh phúc bên nhau trong suốt 2 năm qua.

                    Trấn Thành - Mai Hồ thuở mặn nồng.

Điểm lại những tháng ngày yêu nhau của cặp đôi này, không thể phủ nhận, kể từ khi yêu Trấn Thành, cái tên Mai Hồ được nhắc đến nhiều hơn trong môi trường showbiz Việt bởi cô luôn sánh bước cùng chàng MC trẻ trong các sự kiện hoặc những chuyến lưu diễn của anh. Nếu để ý, ai cũng thấy rằng tình cảm của họ dành cho nhau lớn biết nhường nào. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Trấn Thành vẫn dành rất nhiều thời gian cho bạn gái, anh cũng luôn mang đến cho cô những bất ngờ thú vị, thậm chí, Trấn Thành từng xin nguyện làm “nô lệ” cho Mai Hồ suốt cuộc đời này.

Không dừng lại ở đó, đã có lúc, Mai Hồ còn khiến khán giả phải “giật mình” khi khoe khéo việc “sống thử” bằng hình ảnh của người yêu kèm dòng chia sẻ “Sớm tinh mơ náo loạn cả nhà”. Cùng với đó, cư dân mạng đã rất nhiều lần đoán già đoán non về việc họ đã chuyển về sống chung với nhau dưới một mái nhà.

Có thể thấy, cặp đôi này công khai tình yêu với công chúng đã khá lâu và thời gian gần đây họ luôn thể hiện tình yêu nồng thắm với nhau trên trang cá nhân. Trong ngày Valentine, không thể ở bên người yêu vì lưu diễn ở xa nên Trấn Thành đã nhắn tin khá "mùi mẫn" để gửi hotgirl Mai Hồ, hai người còn xưng hô vợ - chồng rất tình cảm.

Để an ủi người yêu, Trấn Thành viết: "Yêu, đôi khi vì cảm giác. Nhớ, đôi khi là cảm xúc. Chưa có quà, đôi khi phải cảm thông. Vì anh đang ở 1 nơi rất xa, rất nhớ, rất yêu và rất muốn gửi quà cho em. Happy Valentine vợ nhé!".

Hạnh phúc trong tình yêu là vậy nhưng cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Trấn Thành và Mai Hồ đều đã phải trải qua nhiều sóng gió. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đã chuyển sang trạng thái mối quan hệ độc thân. Cô không còn chia sẻ những hình ảnh yêu thương cũng như nói về tình yêu của mình nữa và cũng rất lâu không cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện như họ vẫn làm trước đây. Điều này khiến tin đồn họ chia tay được dịp bùng phát.

Mặc dù đang rất buồn chuyện tình cảm nhưng Mai Hồ vẫn không quên gửi lời cảm ơn Trấn Thành vì suốt 2 năm qua anh đã luôn yêu thương cô, giúp đỡ cô rất nhiều. Nói về lý do chia tay, hotgirl xinh đẹp cho biết vì có những tính cách không phù hợp nhau, mâu thuẫn xảy ra nên cả 2 quyết định dừng lại. Tuy nhiên, cộng đồng mạng một lần nữa lại dấy lên “nghi vấn” khi cho rằng liệu đó có phải là lý do chính đáng hay đơn thuần đó chỉ là lời bao biện, che giấu sự thật ẩn khuất bên trong.

Không ít người hâm mộ đã đồn đoán rằng phải chăng lý do chia tay là vì Trấn Thành… thiếu chuẩn men?

Khởi nghiệp với những vai diễn hài, Trấn Thành lấn sâu vào làng giải trí và đã có những bước thành công đáng kể. Thành công đi liền với tai tiếng, anh luôn bị nghi ngờ về độ chuẩn men của mình. Những hành động, cử chỉ, biểu cảm của anh nhiều khi quá nữ tính và đặc biệt, chàng MC trẻ cũng rất chăm chỉ “hóa thân” thành những cô gái xinh đẹp.

Nổi tiếng là người đàn ông mau nước mắt và những lần khóc trên sân khấu dù không có chuyện gì đã khiến nhiều người phải lo ngại về giới tính thật của anh. Và thông tin chia tay người yêu Mai Hồ thêm lần nữa dấy lên “nguồn sóng”, liệu Trấn Thành chia tay Mai Hồ có phải vì… thiếu chuẩn men?

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang