Bạn gái xinh đẹp của các sếp đi tù đón Tết ra sao ?

author 19:39 25/01/2014

Bác Bùi Thị Thảo (tổ trưởng tổ dân phố) cho biết: "Trong đăng ký tạm trú của cô N. ghi rõ tên người chồng là Dương Đ.C. và hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng ở tận Bố Trạch - Quảng Bình, nhưng tôi cũng chưa từng gặp người này. Cô N. sống khép kín nhưng cũng luôn gương mẫu trong các phong trào đóng góp của tổ, khu phố".

 

Khi mà các vụ việc bê bối liên quan đến kinh tế bị phanh phui, từ Bùi Tiến Dũng, Dương Chí Dũng đến Dương Tự Trọng đều lộ ra thêm chuyện bồ nhí con riêng. Vậy sau khi các sếp "bự" này lĩnh án thì tình trạng của những "người liên quan" đó như thế nào, khi mà họ đã quen với cuộc sống sung túc?
 
Án tử Dương Chí Dũng, nỗi "đau" cho người tình
 
Cựu Tổng giám đốc Vinalines Dương Chí Dũng mới đây bị tòa tuyên án tử hình vì tội cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế, gây thiệt hại gần 400 tỉ đồng và tham ô tài sản nhà nước.
 
Bán gái Dương Chí Dũng sống ở căn hộ cao cấp

Bạn gái Dương Chí Dũng sống ở căn hộ cao cấp

Quá trình điều tra cho thấy ông Dương Chí Dũng đã sử dụng một phần số tiền tham ô để mua tặng “bồ nhí” tên Ph.T.T - người đã có con riêng với Dương Chí Dũng - 2 căn hộ chung cư: một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ và một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Mỗi căn hộ này có giá từ 4-6 tỉ đồng. Vì là tiền tham ô nên đến khi ông bị bắt, hai căn hộ này cũng bị kê biên.
 
Câu chuyện về người tình Ph.T.T là một dấu mốc tạo nên bước ngoặt của cuộc đời Dương Chí Dũng. Cô gái này sinh năm 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Do gia đình khó khăn, Ph.T.T chỉ học hết lớp 10.
 
Cô ra Hà Nội làm giúp việc cho người thân, sau đó, Ph.T.T ra ngoài làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp Ph.T.T và phải lòng cô. Hai người đến với nhau. Ph.T.T đã sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai.
 
Phải chăng, vì sự ràng buộc đó nên Dương Chí Dũng đã tìm mọi cách cung phụng cho cô bồ nhí không công ăn việc làm và đứa con trai ngoài giá thú của mình, rồi đẩy ông vào con đường phạm tội?
Xung quanh vụ bê bối của Dương Chí Dũng, sau khi Cơ quan Điều tra tiến hành kê biên hai căn nhà mà ông Dũng đã mua cho T., vợ của Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương đã lên tiếng khẳng định số tiền Dũng mua nhà cho bồ nhí là tiền “vay của vợ”.
Dương Tự Trọng sa chân, bồ nhí và 2 con ngoài giá thú ra sao?
 
Trong 5 anh em ông Dũng, người được coi là học hành nghiêm túc nhất, tính tình ngay thẳng và đầy chất nghệ sĩ là đại tá Dương Tự Trọng (nguyên Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hải Phòng). Tốt nghiệp Đại học Bách khoa, ông Trọng gia nhập lực lượng Công an Hải Phòng.

Với tố chất thông minh, bản lĩnh của lính hình sự, ông Trọng nhanh chóng được đồng nghiệp nể phục, cấp trên tin dùng khi chỉ huy triệt phá nhiều băng nhóm giang hồ đất cảng.

Con đường quan lộ đầy hứa hẹn của đại tá Trọng bỗng chốc tiêu tan, lâm cảnh lao lý khi lụy tình tổ chức cho anh trai Dương Chí Dũng bỏ trốn ra nước ngoài. Cuộc trốn chạy của ông Dũng kéo theo gần chục cán bộ công an Hải Phòng nhúng chàm chỉ vì giúp sức ông này bỏ trốn.
 
Khi bị bắt giam điều tra về hành vi tổ chức cho anh trai Dương Chí Dũng bỏ trốn, cựu đại tá Dương Tự Trọng cũng bị phát hiện có bồ nhí và con riêng ở Hà Nội như anh trai. Đó là người phụ nữ có tên Hoàng Thị Kim N. (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).
 
Cụ thể, chiều 17.5.2012, ngay khi anh trai gọi điện thông báo mình sẽ bị khởi tố và bắt giữ, ông Trọng đã ngay lập tức hướng dẫn ông Dũng tạm trốn vào nhà của cô N. để lánh nạn. Sau đó, từ Hải Phòng, ông Trọng liên tục thực hiện những cuộc điện thoại cho tay chân để "điều" ông Dũng về trốn tại nhà bố đẻ của cô N. ở phố Mỹ Sơn, Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh.
 
Ngay khi Dương Chí Dũng bị bắt giữ, bản thân cô Hoàng Thị Kim N. và bố đẻ đã nhiều lần bị triệu tập lên cơ quan điều tra, song xét các tình tiết liên quan không đủ yếu tố cấu thành tội phạm, nên Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao không truy cứu trách nhiệm hình sự của hai người này.

Liên quan đến tội danh "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ" mới bị khởi tố, cơ quan chức năng cáo buộc ông Trọng đã lợi dụng chức vụ để yêu cầu nhân viên cấp dưới cấp 2 CMND ghi thông tin giả và dùng một trong hai CMND này để đăng ký khai sinh tên cha cho hai người con của cô N.

Cụ thể, từ năm 2002, ông Trọng có quen biết với cô N. khi cô đang là sinh viên trường đại học Hàng hải Hải Phòng. Hai bên đã có một quá trình đi lại và nảy sinh tình cảm. Sau khi cô Hoàng Thị Kim N. về Hà Nội làm ăn, trú tại quận Cầu Giấy, cả hai vẫn giữ liên lạc và cô N. có thai, sinh hai con gái.

Để phục vụ mục đích làm giấy khai sinh cho con mình, vào tháng 4.2012 ông Trọng đã chỉ đạo cấp dưới làm cho mình 2 CMND với những thông tin giả mạo. Sau khi hoàn thiện hai CMND này, ông Trọng đã đưa cho cô N. để làm khai sinh cho hai con.

Theo tin tức đã đưa, tại khu vực nơi mẹ con người phụ nữ được cho là "bồ nhí" của Dương Tự Trọng trú ngụ, căn nhà khang trang xây 4 tầng thường chỉ có 3 mẹ con và người giúp việc sinh sống, chưa ai từng nhìn thấy chồng của cô N. đâu mặc dù gia đình đã đến sống được nhiều năm.

Bác Bùi Thị Thảo (tổ trưởng tổ dân phố) cho biết: "Trong đăng ký tạm trú của cô N. ghi rõ tên người chồng là Dương Đ.C. và hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng ở tận Bố Trạch - Quảng Bình, nhưng tôi cũng chưa từng gặp người này. Cô N. sống khép kín nhưng cũng luôn gương mẫu trong các phong trào đóng góp của tổ, khu phố".

Theo miêu tả, cô N. là một người phụ nữ có nhan sắc, mặc dù đã hai con nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp, dáng người khá cao ráo. Các con cô N. cũng rất đáng yêu và ngoan ngoãn.

PMU 18 - Bùi Tiến Dũng và các bóng hồng

Trong thời gian diễn ra vụ bê bối PMU 18, cơ quan điều tra đã  tiến hành làm rõ nguồn tiền và khối tài sản của cựu tổng giám đốc PMU 18 Bùi Tiến Dũng.

Kết quả xác minh cho thấy đã có sự xuất hiện của những người đẹp, hoặc là đối tượng được hối lộ, hoặc đứng tên tài sản cho Bùi Tiến Dũng, hoặc có quan hệ “trên mức bình thường” với vị tổng giám đốc lắm tiền nhiều của này.

Nữ ca sĩ TTHH đã từng bị triệu tập đến trụ sở Phòng Trực ban Hình sự Cơ quan Cảnh sát điều tra ở số 14 phố Hồ Giám - Hà Nội để giải trình về nguồn gốc số tài sản lớn đứng tên mình (có căn cứ cho thấy Bùi Tiến Dũng mua tặng) cũng như mối quan hệ của cô đối với Bùi Tiến Dũng.

Theo tin tức đã đưa, TTHH (sinh năm 1975) quê ở Thái Nguyên. TTHH vẫn nói rằng mình có quen biết với Bùi Tiến Dũng do từng làm chương trình với PMU 18. Từ năm 2000, sau một lần biểu diễn ở PMU 18, cô đã hoàn toàn không còn quan hệ gì với PMU 18, cụ thể là cá nhân ông Dũng.

Ngoài TTHH, danh sách người tình của Bùi Tiến Dũng còn xuất hiện một cựu diễn viên múa của một đoàn văn công, có tên là CTH (sinh năm 1977). Hiện người đẹp CTH không còn công tác trong lĩnh vực nghệ thuật mà đã chuyển sang một công ty chuyên về vật liệu xây dựng thuộc Bộ Xây dựng.

H. khá nổi tiếng trong giới doanh nghiệp với bề ngoài xinh đẹp. H. sống với bố ở Nghĩa Đô, còn mẹ cô thì vẫn ở quê. Trước khi cặp kè cùng hội Bùi Tiến Dũng, H. là bồ của T. - giám đốc một doanh nghiệp tư nhân chuyên về xây dựng các công trình giao thông, thực chất cũng là một “sân sau” của Bùi Tiến Dũng. Trong một buổi liên hoan tại một nhà hàng nổi tiếng trên đường X.D, H. được T. tự nguyện “nhường” lại cho sếp của Bùi Tiến Dũng. Kể từ khi trở thành bạn gái của vị sếp của sếp Dũng, tài sản tiền bạc của cô này đột nhiên nhiều khủng khiếp.

Do đó, cơ quan điều tra đã triệu tập H. để làm rõ những thông tin về mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng cũng như nguồn gốc căn hộ chung cư cao cấp mà cô được “tặng”.

Ngoài nữ diễn viên CTH và ca sĩ tai tiếng H.N, liên quan đến Bùi Tiến Dũng, lại xuất hiện thêm 2 người đẹp khác: H. và Tr. Tuy nhiên, cả 2 cô này đều không phải là ca sĩ, người mẫu hay diễn viên gì ghê gớm mà chỉ là 2 “nhân viên đặc biệt” của quán cà phê N.T nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. 

Trong thời gian cặp kè, Tr. hầu như theo sát Tổng giám đốc PMU 18, ngay cả khi ông Dũng đi công tác tại các dự án. Một số nguồn tin cho biết cả H. và Tr., ngoài việc có quan hệ tình cảm với tổng giám đốc Bùi Tiến Dũng còn có liên quan đến “thú tiêu khiển” cá độ bóng đá của ông này.

Với những sai phạm trong vụ án PMU18, Bùi Tiến Dũng là lĩnh án 13 năm tù giam, một cái kết đáng buồn.
Theo Vietnamnet, Doisongphapluat

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang